ClockThứ Bảy, 17/12/2022 13:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Học tiếng Anh đơn giản với top 6+ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất hiện nay

Xã hội ngày càng hội nhập thì tiếng Anh là ngôn ngữ được chú trọng. Không chỉ người lớn mới nên học tiếng Anh mà trẻ em là đối tượng được ưu tiên hàng đầu. Phụ huynh nên đầu tư cho bé học tiếng Anh từ sớm để hình thành phản xạ và thói quen từ sớm. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, CURIOO đã tìm hiểu và tổng hợp top 6+ trung tâm tiếng Anh trẻ em hàng đầu sau đây.

CURIOOkids Việt Nam - Trung tâm tiếng Anh trẻ em hàng đầu

Trung tâm đầu tiên mà phụ huynh không thể bỏ qua khi nói về Trung tâm trẻ em tốt nhất đó chính là CURIOOkids Việt Nam. Đây là trung tâm được nhiều phụ huynh đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín. CURIOOkids là thương hiệu giáo dục Quốc tế với phương pháp đào tạo “chơi mà học” lành mạnh. Đây chính là điểm nổi bật của chương trình đào tạo ở CURIOOkids được nhiều phụ huynh tin tưởng.

CURIOOkids đầu tư chú trọng tạo ra môi trường học thân thiện, vui vẻ. Giúp cho các bé có thể thoải mái học tập mà không bị áp lực. Điểm mạnh của trung tâm đó là xây dựng các buổi học làm việc nhóm. Bé sẽ được tự mình thực hiện và thuyết trình hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với những gì mà CURIOOkids cố gắng tạo ra và những thành tích đạt được, đơn vị tư tin trở thành trung tâm dạy tiếng Anh cho bé chất lượng hàng đầu Hồ Chí Minh.

Trung tâm tiếng Anh I can read

Đơn vị tiếp theo không thể bỏ sót trong danh sách này đó chính là Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế I Can Read. Tại đây có phương pháp dạy học độc quyền “Phonological Awareness” - Ngữ âm học. Các bé khi học ở đây sẽ được thành thạo 5 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết - Ngữ pháp.

Tại  I can read có đội ngũ giảng viên nói Tiếng Anh có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo sát và hỗ trợ phụ huynh, học viên trong suốt quá trình học. Trung tâm xứng đáng là đơn vị tiêu biểu cho phụ huynh lựa chọn cho bé nhà mình.

Bambi English

Bambi English không phải là trung tâm ngoại ngữ, bạn cũng có thể gọi Bambi English là Câu Lạc Bộ tiếng Anh cho trẻ em. Tại đây, các bé học tiếng Anh theo phương pháp  giáo dục hướng cá nhân. Vì thế chi phí thấp gần như bằng 0.

Bambi English cam kết học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ thành thạo các kỹ năng nghe nói đọc viết. Đạt các kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Anh. Với 8 năm hoạt động, Bambi English tự tin giúp cho các bé đạt được kết quả tốt trong khả năng tiếng Anh của mình.

PoPoDoo Vietnam - Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt

Không phải tự nhiên mà PoPoDoo được liệt kê vào danh sách Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt ở Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm 15 năm phát triển, đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình và niềm tin đối với các bậc phụ huynh. Tại đây, có phương pháp đào tạo tiếng anh chuyên biệt cho trẻ từ 3-15 tuổi theo tiêu chuẩn quốc tế.

PoPoDoo có 100% giáo viên nước ngoài bản địa đạt tiêu chuẩn sư phạm. Cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em. Để tạo cơ hội học tập tốt nhất, PoPoDoo  sẵn sàng trao tay các phụ huynh những ưu đãi lớn khi đăng ký khóa học. Nhanh chóng liên hệ để được tư vấn nhé!

Poly -  Hệ Thống Anh Ngữ Cho Trẻ Em

Nằm trong top các trung tâm hàng đầu tiếng Anh cho trẻ em,  Hệ Thống Anh Ngữ Poly được nhiều khách hàng feedback tốt. Poly xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên sâu  áp dụng mô hình "Lớp học Thông minh - Smart Learning" dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Tại đây, các bé sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất. Với những bài giảng chuẩn cho từng lứa tuổi, tập trung vào trải nghiệm học – dạy – tương tác để các bé vừa phát triển khả năng tiếng Anh, hoàn thiện các kỹ năng mềm.

Trung tâm tiếng Anh Apollo

Với 23 năm là trung tâm anh ngữ uy tín, Apollo đã không ngừng phát triển quy mô với 29 cơ sở lớn trên cả nước. Tại đây có các khóa học cho bé từ  3 – 16 tuổi, giúp bé hình thành toàn diện tất cả các kỹ năng và sẵn sàng cho những kỳ thi quốc tế.

Apollo luôn cải tiến và đổi mới chương trình dạy học. Đồng thời, với những bài giảng thực tế lồng ghép kiến thức xã hội thông qua các hình ảnh, video, slide… Giúp bé dễ dàng nắm bắt và tiếp thu một cách đa dạng các thông tin. Bố mẹ có thể tự tin khi cho con em theo học ở đây nhé!

Trên đây là Top 6+ Trung tâm tiếng Anh trẻ tốt nhất được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Với độ tuổi ham học hỏi và tò mò như các bé, bố mẹ hãy tìm một trung tâm phù hợp để bé có thể phát triển toàn diện. Hy vọng những thông tin mà CURIOOkids cung cấp đã giúp bố mẹ tìm được địa chỉ phù hợp để gửi gắm con em mình.

CURIOOkids

Địa chỉ: Tầng trệt - Tòa nhà Hà Phan. Số 17 - 19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7300 8568

Website: https://www.curioo.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CURIOOkidsvietnam/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử

Thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, phát triển phẩm chất, năng lực của người học, Trường THPT Hai Bà Trưng đã xây dựng mô hình “Trường học gắn với cuộc sống”, với việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan trải nghiệm và dạy học nội khóa tại thực địa.

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá lộ trình học IELTS cho người đi làm tại Jaxtina

Do tính chất công việc và xu hướng phát triển của xã hội ngày càng quốc tế hoá, nên đòi hỏi người đi làm phải biết sử dụng tiếng Anh. Vậy nên học ở đâu? Lộ trình như thế nào? Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trung tâm uy tín hàng đầu hiện nay - Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina. Hãy cùng đón đọc nhé.

Khám phá lộ trình học IELTS cho người đi làm tại Jaxtina
Dạy và học môn tích hợp trong trường trung học cơ sở

Môn tích hợp là môn học mới trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018, áp dụng giảng dạy trong các trường trung học cơ sở (THCS) từ năm 2021. Trong đó, môn khoa học tự nhiên (KHTN) tích hợp từ môn lý, hóa, sinh; môn lịch sử và địa lý (SĐ) tích hợp từ hai môn lịch sử và địa lý. Ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) cũng đã thực hiện việc tổ chức đào tạo mới giáo viên, sách giáo khoa, tập huấn đầu năm học. Tuy nhiên, khi triển khai thực hiện chương trình đã xuất hiện nhiều khó khăn và bất cập.

Dạy và học môn tích hợp trong trường trung học cơ sở
Thông tin doanh nghiệp:
Tổng hợp tài liệu học IELTS tốt nhất

Với những người đang trong quá trình học IELTS sẽ không tránh khỏi việc chán nản bởi không tiếp thu được hết khối lượng kiến thức lớn.

Tổng hợp tài liệu học IELTS tốt nhất
Sáng tạo trong học Bác

“Học Bác không chỉ là học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mà học Bác bằng nhiều hình thức, biện pháp sáng tạo, bằng những việc làm cụ thể hằng ngày. Chính điều đó đã giúp phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển biến nhận thức, hành động của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị...” - Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh khẳng định.

Sáng tạo trong học Bác

TIN MỚI

Return to top