ClockThứ Sáu, 13/09/2024 15:22

Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh đoàn trao tặng bằng khen cho 12 tập thể, cá nhân huyện Phú Vang

TTH.VN - Ngày 13/9, Hội đồng Đội huyện Phú Vang tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024; triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Xứng đáng “lá cờ đầu” ngành giáo dụcTích hợp phương pháp giáo dục quyền con người trong hoạt động giáo dụcĐại học Huế công bố điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo trong trường họcCân nhắc lựa chọn sách giáo khoa

Trao  bằng khen của Hội đồng đội Trung ương và Tỉnh đoàn cho các tập thể, cá nhân xuất sắc 

Năm học vừa qua, Hội đồng Đội huyện đã đạt được kết quả đáng ghi nhận; chủ động trong việc tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền, phối hợp với các ngành có liên quan để tạo nguồn lực thuận lợi cho các phong trào tổ chức Đội trong và ngoài nhà trường. Trong năm học 2024-2025 sẽ diễn ra nhiều sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của Đảng và đất nước, các cấp Hội đồng đội từ huyện đến cơ sở trên địa bàn huyện Phú Vang chủ động xây dựng chương trình bám sát chủ đề năm, thiết lập những mô hình hay cách làm sáng tạo mới phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.

Tỉnh Đoàn đã công nhận Hội đồng Đội huyện Phú Vang là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024 trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương và Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, năm học 2023-2024; tặng nhiều giấy khen của Hội Đồng Đội tỉnh và Huyện đoàn Phú Vang cho các tập thể và các nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên

Chiều 18/9, ông Trần Gia Công - TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang chủ trì Hội nghị Huyện ủy phiên họp bất thường nhằm lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên và kế hoạch Đại hội Đảng cấp cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025-2030.

Lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên
Xã Vinh Xuân đón bằng công nhận cây di sản Việt Nam

Ngày 18/9, UBND xã Vinh Xuân (Phú Vang) tổ chức lễ đón bằng công nhận cây di sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sinh - Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam; Giáo sư, Tiến sỹ khoa học Đặng Huy Huỳnh - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Cây Di sản.

Xã Vinh Xuân đón bằng công nhận cây di sản Việt Nam
Hội thơ tưởng nhớ nhà thơ Ưng Bình

Chiều 14/9, tại Nhà lưu niệm Ưng Bình Thúc Giạ Thị diễn ra chương trình “Thơ Mùa thu” do Chi hội thơ Phú Vang - Hội thơ Hương Giang tổ chức.

Hội thơ tưởng nhớ nhà thơ Ưng Bình
Nâng cao kỹ năng truyền thông về giảm nghèo bền vững

Ngày 12/9, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Phú Vang tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ thông tin, tuyên truyền làm công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện.

Nâng cao kỹ năng truyền thông về giảm nghèo bền vững
Return to top