ClockThứ Năm, 03/03/2022 11:22

Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi quốc gia khối trung học phổ thông

TTH.VN - Sáng 3/3, Sở Giáo dục và Đào tạo khai mạc kỳ thi học sinh giỏi quốc gia khối THPT năm học 2021 - 2022 tại Trường THPT chuyên Quốc Học Huế.

Về Quốc Học tuyển trò giỏi49 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế“Chia lửa” cho Quốc Học

Test COVID-19 cho cán bộ coi thi

Kỳ thi năm nay diễn ra trong hai ngày 4 - 5/3, quy tụ 80 học sinh đến từ Trường THPT chuyên Quốc Học (79 em) và Trường THPT Hai Bà Trưng (1 em) dự thi ở 10 môn thi, bao gồm: toán học, vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, ngữ văn, tin học, tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ông Đặng Phước Mỹ, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng chấm thi cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Trường THPT chuyên Quốc Học để chuẩn bị kỹ càng cho kỳ thi. Các em học sinh và cán bộ coi thi đã được test COVID-19. Trường THPT chuyên Quốc Học chuẩn bị sẵn các phòng thi, phòng dự phòng trong trường hợp xuất hiện F0.

Trong sáng nay, Hội đồng chấm thi sẽ có những bước chuẩn bị cuối như phổ biến quy chế thi cho thí sinh và cán bộ coi thi; kiểm tra, rà soát lại cơ sở vật chất; thi thử nghe, nói môn tiếng Anh và tiếng Pháp.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top