ClockThứ Hai, 28/08/2023 19:24

Khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức năm học 2023- 2024

TTH.VN - Ngày 28/8, Hội đồng tuyển dụng viên chức (TDVC) TP. Huế tổ chức khai mạc kỳ thi TDVC ngành giáo dục và đào tạo năm học 2023 - 2024.

Thầy giáo “có tay” bồi dưỡng học sinh giỏiTiếp tục nâng cao chất lượng giáo dụcTập trung nâng cao chất lượng giáo dục

 Kỳ thi tuyển dụng viên chức bắt đầu từ ngày 28- 31/8

Theo đó, Hội đồng TDVC tiếp nhận 548 hồ sơ đăng ký dự thi viên chức và nhân viên hợp đồng lao động. Trong đó, đủ điều kiện dự thi vòng 1 có 537 thí sinh. Việc TDVC được thực hiện thông qua hình thức thi tuyển theo 2 vòng thi; trong đó, vòng 1 thi trắc nghiệm trên máy về ngoại ngữ và kiến thức chung, được tổ chức thi từ ngày 28 - 31/8; vòng 2,thi phỏng vấn môn nghiệp vụ chuyên ngành sẽ được tổ chức sau khi các thí sinh có kết quả thi vượt qua vòng 1.

Việc tổ chức kỳ thi TDVC là khâu quan trọng để thành phố tuyển dụng, lựa chọn được những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội nói chung và ngành giáo dục  thành phố nói riêng.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung tâm Anh ngữ quốc tế EUC-Huế đóng cửa:
Cơ quan chức năng sớm vào cuộc bảo vệ quyền lợi người học

Như Thừa Thiên Huế Online đã thông tin vào ngày 19/6, Trung tâm Anh ngữ quốc tế EUC (Huế), thuộc Công ty TNHH Viện Đào tạo Ngôn ngữ Quốc tế AB tại (địa chỉ Tầng 7, toà nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế) đã thu tiền học phí nhưng bất ngờ đóng cửa.

Cơ quan chức năng sớm vào cuộc bảo vệ quyền lợi người học
Sinh viên làm báo

Với sức trẻ, nhiệt huyết, nhiều sinh viên tại Khoa Báo chí – Truyền thông, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế đã trở thành những cộng tác viên (CTV) thường xuyên, đắc lực cho nhiều tờ báo.

Sinh viên làm báo

TIN MỚI

Return to top