ClockThứ Năm, 21/12/2023 20:33

Trao 42 suất học bổng cho sinh viên khó khăn của Đại học Huế

TTH.VN - Chiều 21/12, Tổ chức Hỗ trợ giáo dục và xã hội Việt Nam (VESAF, NFP) phối hợp với Đại học Huế trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đại học Huế điều chuyển và bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo Đưa Viện Công nghệ sinh học phát triển xứng tầm Tân Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật: Mong muốn xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúcĐầu tư thiết bị, hoàn thiện cơ sở vật chất theo mô hình “trường - viện”Cập nhật, chia sẻ kiến thức mới về Giải phẫu bệnh - Tế bào bệnh học

 Trao học bổng cho sinh viên

Đây là lần thứ 6 VESAF, NFP trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế. Trong đợt này, có 42 sinh viên đang theo học tại các Trường đại học Y - Dược, đại học Nông Lâm, đại học Kinh tế và đại học Khoa học được nhận học bổng. Mỗi suất học bổng có giá trị 400 USD.

Học bổng được trao nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong việc chi trả các khoản học phí, trang bị sách vở, dụng cụ học tập hàng năm, giúp các em đạt kết quả tốt hơn trong học tập.

Được biết, học bổng VESAF, NFP có tính kế thừa, từ lần đầu tiên cho đến khi ra trường. Nếu sinh viên duy trì được thành tích học tập tốt sẽ được tiếp tục cấp học bổng cho những năm kế tiếp.  

VESAF, NFP là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở ở Mỹ được thành lập từ tháng 2/2018. Tổ chức được thành lập nhằm thực hiện các chương trình, dự án góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng sống cho người dân. Riêng tại Huế, học bổng đã phối hợp với Quỹ những trái tim Huế trao hơn 111 suất học bổng cho các sinh viên với tổng giá trị 96 nghìn USD.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top