ClockThứ Ba, 19/12/2023 15:21

Tân Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật: Mong muốn xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc

TTH.VN - Sáng 19/12, Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế tổ chức lễ công bố Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

57 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật giao lưu văn hoá Việt - LàoKết nối, tạo sân chơi để sinh viên sáng tạo nghệ thuậtThái Y viện triều Nguyễn: Lịch sử và triển vọng phát triểnTrường đại học Khoa học và Trường đại học Nghệ thuật khai giảng năm học mớiChấn chỉnh hoạt động làm sai lệch di sản Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu

 Lãnh đạo Đại học Huế trao Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật cho TS. Đỗ Thị Xuân Dung

Nghị quyết của Hội đồng Đại học Huế đã công nhận TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế kiêm nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật kể từ ngày 5/12/2023.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2023, TS. Đỗ Xuân Phú, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đại học Nghệ thuật đã kết thúc nhiệm vụ quản lý tại nhà trường khi nghỉ hưu theo chế độ.

Tại buổi lễ nhận nhiệm vụ, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật kêu gọi sự chung sức, đồng lòng của tất cả các cán bộ, viên chức nhà trường để cùng nhau ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của người học; Tiếp tục khẳng định thương hiệu của một trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu trong cả nước.

Theo TS. Đỗ Thị Xuân Dung, trong các tiêu chí đánh giá chất lượng của một trường đại học có chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, tỷ lệ tuyển sinh, sinh viên sau ra trường có việc làm… thì có một tiêu chí rất quan trọng là chỉ số hạnh phúc. Vì vậy, tập thể nhà trường sẽ cùng nhau nỗ lực xây dựng một môi trường giáo dục hạnh phúc, để mỗi ngày đến trường, mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên sẽ có một ngày vui thật sự.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng thành phố xanh từ những vạch sơn vỉa hè

Việc sơn xanh một phần vỉa hè một số tuyến giao thông nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương (TP. Huế) nhằm đảm bảo an toàn cho người đi xe đạp, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng thành phố xanh.

Xây dựng thành phố xanh từ những vạch sơn vỉa hè
Khởi công xây dựng Nhà Nhân ái cho hộ nghèo ở Phong Sơn

Ngày 25/7, Huyện đoàn Phong Điền phối hợp với Ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà Nhân ái cho hộ gia đình chị Châu Thị Yến, ở thôn Hiền An, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền.

Khởi công xây dựng Nhà Nhân ái cho hộ nghèo ở Phong Sơn
Xây dựng thương hiệu cho chè xanh Thủy Bằng

Chè xanh Thủy Bằng, TP. Huế vốn rất nổi tiếng với diện tích trồng chè lớn với khoảng 35ha đất gò đồi trồng chè, là sản phẩm chè sạch, khi uống đậm vị, luôn được người dùng đón nhận... Nay, sản phẩm chè xanh của Thủy Bằng được biết đến nhiều hơn, khi nhiều hộ trồng chè đã liên kết, xây dựng thương hiệu cho những sản phẩm của mình.

Xây dựng thương hiệu cho chè xanh Thủy Bằng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tâm huyết xây dựng đội ngũ trí thức

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tâm huyết xây dựng đội ngũ trí thức
Giảm nhiệt cho đô thị

Những ngày nắng nóng, nhất ở khu vực đô thị - nơi có nhiều nhà xi măng bê tông hấp thu nhiệt lượng cao sẽ làm cho đô thị nóng hơn. Để “giảm nhiệt” cho đô thị cần nhiều giải pháp; trong đó tăng cường những “mảng xanh” cần được xem trọng.

Giảm nhiệt cho đô thị

TIN MỚI

Return to top