ClockThứ Ba, 19/12/2023 15:21

Tân Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật: Mong muốn xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc

TTH.VN - Sáng 19/12, Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế tổ chức lễ công bố Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

57 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật giao lưu văn hoá Việt - LàoKết nối, tạo sân chơi để sinh viên sáng tạo nghệ thuậtThái Y viện triều Nguyễn: Lịch sử và triển vọng phát triểnTrường đại học Khoa học và Trường đại học Nghệ thuật khai giảng năm học mớiChấn chỉnh hoạt động làm sai lệch di sản Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu

 Lãnh đạo Đại học Huế trao Nghị quyết công nhận Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật cho TS. Đỗ Thị Xuân Dung

Nghị quyết của Hội đồng Đại học Huế đã công nhận TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế kiêm nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật kể từ ngày 5/12/2023.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2023, TS. Đỗ Xuân Phú, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đại học Nghệ thuật đã kết thúc nhiệm vụ quản lý tại nhà trường khi nghỉ hưu theo chế độ.

Tại buổi lễ nhận nhiệm vụ, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật kêu gọi sự chung sức, đồng lòng của tất cả các cán bộ, viên chức nhà trường để cùng nhau ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của người học; Tiếp tục khẳng định thương hiệu của một trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu trong cả nước.

Theo TS. Đỗ Thị Xuân Dung, trong các tiêu chí đánh giá chất lượng của một trường đại học có chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, tỷ lệ tuyển sinh, sinh viên sau ra trường có việc làm… thì có một tiêu chí rất quan trọng là chỉ số hạnh phúc. Vì vậy, tập thể nhà trường sẽ cùng nhau nỗ lực xây dựng một môi trường giáo dục hạnh phúc, để mỗi ngày đến trường, mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên sẽ có một ngày vui thật sự.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết hạnh phúc

Lắng nghe, thấu hiểu là sợi dây liên kết bền chặt cho hạnh phúc gia đình. Việc lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu có thể là một giải pháp chữa lành những mâu thuẫn trong gia đình, chữa lành những tổn thương mà mỗi người gặp phải trong cuộc sống.

Gắn kết hạnh phúc
Bộ Tổng Tham mưu
Hỗ trợ xây dựng 5 nhà Đại đoàn kết, Nhà tình nghĩa

Ngày 21/6, tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, thừa ủy quyền của Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, Ban CHQS huyện Phú Lộc đã tổ chức khởi công, hỗ trợ kinh phí xây dựng 4 nhà Đại đoàn kết và 1 Nhà tình nghĩa” cho 5 gia đình tại huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ xây dựng 5 nhà Đại đoàn kết, Nhà tình nghĩa
Hạnh phúc của người thầy khi được hiến máu cứu người

Có 15 người công tác trong ngành giáo dục được tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2024. Họ "bén duyên" với việc hiến máu định kỳ bằng những câu chuyện khác nhau, nhưng tinh thần chia sẻ, cứu người vẫn luôn luôn thường trực, dù phải vượt quãng đường dài 60km để hiến máu khẩn cấp.

Hạnh phúc của người thầy khi được hiến máu cứu người

TIN MỚI

Return to top