ClockThứ Tư, 24/07/2024 11:33

Nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp

TTH.VN - Từ ngày 22 đến 24/7, tại Trường Cao đẳng Huế, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh (RELO) phối hợp với Trường Cao đẳng Huế và Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh theo chủ đề "Dạy học theo Dự án" (Project-based Learning - PBL) cho hơn 40 giảng viên đang giảng dạy tại hai trường.

Lan tỏa những giá trị giáo dục nghề nghiệpChứng chỉ hành nghề với nhà giáo là cần thiết

 Hơn 40 giảng viên dạy tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia khóa tập huấn

Khoá tập huấn do 2 báo cáo viên là bà Summer Lee Peixoto, giảng viên tiếng Anh Trường đại học Kansas và bà Crystal Marie Bock, giảng viên tiếng Anh Trường đại học Nebraska Lincoln, Chuyên gia Anh ngữ Cao cấp, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ. Chương trình tập huấn gồm các nội dung: tìm hiểu về chương trình giảng dạy tiếng Anh theo dự án; liên kết giữa chương trình này và kết quả học ngôn ngữ; làm dự án theo nhóm; giới thiệu các hoạt động của chương trình giảng dạy tiếng Anh theo dự án trong sách giáo khoa tiếng Anh…

Khoá tập huấn nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ chuyên môn của các giảng viên tiếng Anh, đồng thời, để nâng cao chất lượng dạy và học trong năm học mới 2024 - 2025 và những năm tiếp theo của hai trường. Theo bà Âu Ân Như, Điều phối viên Chương trình tiếng Anh, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh, hiện có rất nhiều các chương trình, dự án hỗ trợ giảng viên và các cơ sở GDNN trong cả nước đang được triển khai. Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh hy vọng các chương trình, dự án sẽ được các giảng viên, các cơ sở GDNN tiếp cận và lan toả, nhằm thích ứng tốt hơn với sự phát triển của xã hội hiện nay.

Tin, ảnh: Nguyên Bích
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mách bạn 7 mẹo cải thiện kỹ năng nghe tiếng anh hiệu quả

Trong giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng lắng nghe là vô cùng quan trọng, giúp bạn trao đổi thông tin thuận lợi với người đối diện. Tuy vậy, cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh không phải điều dễ dàng. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nghe hiểu tiếng Anh, chúng tôi tổng hợp trong bài dưới đây 7 mẹo luyện nghe tiếng Anh. Những bí quyết này sẽ giúp bạn biết cách luyện nghe một cách hiệu quả.

Mách bạn 7 mẹo cải thiện kỹ năng nghe tiếng anh hiệu quả
Sôi nổi "Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp" tại Nam Đông

Sáng 9/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với UBND huyện Nam Đông tổ chức "Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cho học sinh, người lao động năm 2024 trên địa bàn huyện Nam Đông". Ngày hội thu hút hơn 20 cơ sở GDNN, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và gần 1.000 học sinh, người lao động ở huyện Nam Đông.

Sôi nổi Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp tại Nam Đông

TIN MỚI

Thông tin tuyển dụng uy tín
Return to top