ClockThứ Năm, 04/07/2024 17:31

Quảng Điền tuyên dương 298 học sinh đạt thành tích cao trong học tập

TTH.VN - Ngày 4/7, huyện Quảng Điền tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi và giao lưu các môn học cấp huyện, cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Phú Vang: Tuyên dương giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắcTuyên dương 25 tập thể và cá nhân tiên tiến làm theo lời BácTuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc giaTP.Huế tuyên dương 262 học sinh đạt giải học sinh giỏi lớp 9

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tuấn Anh trao thưởng cho các em học sinh. Ảnh: TGQĐ 

Tại Chương trình, Hội Khuyến học các cấp đã trao học bổng, khen thưởng 298 lượt học sinh với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng. Trong đó, Hội khuyến học tỉnh tuyên dương khen thưởng 51 em học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh; Hội Khuyến học huyện Quảng Điền khen thưởng 247 lượt học sinh THCS và Tiểu học.

Phong trào khuyến học, khuyến tài của huyện Quảng Điền đã lớn mạnh nhiều năm qua. Thông qua phong trào này hàng năm đã có hàng trăm học sinh giỏi và học sinh nghèo hiếu học được tuyên dương và hỗ trợ học bổng tiếp bước cho em đến trường.

Tiếp tục truyền thống vượt khó học giỏi của những thế hệ đi trước, trong năm học qua, rất nhiều học sinh của Quảng Điền đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện và thi tốt nghiệp THPT. 

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cánh tay nối dài” của Đảng, chính quyền với Nhân dân

53 bí thư chi bộ (BTCB) khu dân cư tiêu biểu giai đoạn 2020 – 2023 vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tuyên dương, khen thưởng mới đây, đều có một điểm chung: “Nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn; đi đầu, gương mẫu trong thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, phong trào tại cơ sở; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên”.

“Cánh tay nối dài” của Đảng, chính quyền với Nhân dân
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: An toàn và nghiêm túc

Chiều 28/6, sau khi kết thúc môn thi ngoại ngữ, trên 12.800 thí sinh trong toàn tỉnh đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Đến thời điểm này, kỳ thi đã được tổ chức thành công, đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng quy chế.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 An toàn và nghiêm túc
Return to top