ClockThứ Sáu, 03/07/2015 07:33

Tiếp sức mùa thi bằng xe thể thao

TTH - Dàn xe thể thao Exciter với khoảng 35 chiếc của các thành viên câu lạc bộ Exciter Huế những ngày này thay phiên nhau túc trực tại các địa điểm thi để chở thí sinh và người nhà về phòng trọ, quán ăn…

CLB Exciter do anh Hồ Lê Anh Tiến thành lập, có sự tham gia của hơn 50 thành viên, trong đó có 6 bạn nữ.

Ban đầu mục đích của CLB là tạo sân chơi cho mọi người đam mê dòng xe Exciter. Sau đó, CLB mở rộng các hoạt động thiện nguyện, như hàng tháng đi phát gạo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó còn tổ chức các hoạt động tình nguyện ở các làng xã vùng sâu vùng xa. Những hoạt động này luôn được duy trì hằng năm.

Anh Ngô Quang Trí (SV năm 4, Khoa Giáo dục thể chất) chia sẻ: “Mình tham gia CLB này được 3 năm, hôm nay mình đến từ 3h30 sáng để chuẩn bị địa điểm cho cả CLB. Mình rất vui và hạnh phúc khi góp một phần nhỏ sức mình cho sĩ tử an tâm đi thi”.

CLB còn liên hệ với Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán (15A Lê Lợi) phát phiếu “Cơm chay miễn phí” rồi đưa sĩ tử tới địa điểm ăn cơm và sau đó chở về lại địa điểm thi hoặc phòng trọ, kết hợp với CLB Hoa Sen phục vụ “trà đá miễn phí” trong những ngày thi.

Bạn Nguyễn Xuân Tài thi cụm Đại học Khoa học Huế chia sẻ: “Mình rất an tâm khi có các anh chị tận tình chở đi thi như vậy. Hy vọng CLB ngày càng phát triển, giúp được nhiều học sinh đi thi như mình”.

Cao Hoàng Như
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top