ClockThứ Ba, 16/01/2024 15:33

Trao 158 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên

TTH.VN - Sáng 16/1, Đại học Huế phối hợp với Quỹ Y tế, Giáo dục và Văn hóa Việt Nam (VNHELP) tổ chức trao học bổng Nguyễn Trường Tộ lần thứ 22 cho sinh viên Đại học Huế năm học 2023 - 2024.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩĐại học Huế hợp tác với Đại học Minh Tân, Đài Loan về lĩnh vực bán dẫnTuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng”Phát triển năng lực thực tiễn về marketing cho sinh viênTrường đại học Khoa học trao 125 bằng tiến sĩ và thạc sĩMùa ấm đến với các em nhỏ xã Đông SơnHơn 500 học sinh, sinh viên trải nghiệm trí tuệ nhân tạo

 Đại diện Đại học Huế và Quỹ VNHELP trao học bổng cho sinh viên

Năm học 2023 - 2024, VNHELP cấp 158 suất học bổng cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học thành viên, phân hiệu, khoa trực thuộc Đại học Huế, với giá trị học bổng 200 USD/suất.

Học bổng nhằm góp thêm nguồn lực cho sinh viên, qua đó giúp các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Đây là năm thứ 22 sinh viên Đại học Huế được nhận học bổng này. Điểm đặc biệt của học bổng là có tính kế thừa. Từ lần đầu tiên cho đến khi ra trường, nếu sinh viên duy trì được thành tích học tập của mình sẽ được tiếp tục cấp học bổng cho những năm kế tiếp.

VNHELP có trụ sở ở California, Mỹ, do những Việt kiều sống ở Mỹ có lòng hướng về tổ quốc thành lập và điều hành nhằm giúp đỡ cho các sinh viên trong nước có điều kiện đi học và học tập tốt hơn.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top