ClockThứ Hai, 27/06/2022 15:28

Cảng hàng không, hãng bay hỗ trợ vận chuyển đề thi tuyển sinh đại học

Các các đơn vị, bộ phận liên quan của ngành hàng không sẽ tạo điều kiện vận chuyển đề thi tuyển sinh đại học năm 2022 một nhanh chóng, thuận lợi.

Không giữ tài khoản, mật khẩu và không làm thay thí sinh khi đăng ký xét tuyển đại họcXét tuyển đại học năm 2022: Có 4 tuần đăng ký nguyện vọngNhững điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm 2022

Các hãng hàng không sẽ hỗ trợ nếu cần vận chuyển đề thi tuyển sinh Đại học. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi các Cảng vụ hàng không; Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV); Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vasco về việc phối hợp hỗ trợ vận chuyển đề thi tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2022.

Theo đó, thực hiện Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 27/5/2022 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức Kỳ tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2022, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam tạo điều kiện cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh cảng hàng không, sân bay có giá trị sử dụng ngắn hạn cho người, phương tiện làm nhiệm vụ vận chuyển đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

ACV, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạo điều kiện trong việc làm thủ tục hàng không, kiểm tra an ninh hàng không cho cán bộ, công chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm nhiệm vụ vận chuyển đề thi và cho phép xe ôtô vào, ra đón người, tài liệu tại chân cầu thang tàu bay.

Đối với các hãng  hàng  không  Vietnam  Airlines,  Vietjet,  Pacific  Airlines, Bamboo Airways, Vasco, Cục Hàng không chỉ đạo các đơn vị, bộ phận liên quan tạo điều kiện giúp đỡ cán bộ, công chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm nhiệm vụ vận chuyển đề thi làm thủ tục hàng không nhanh chóng, thuận lợi…

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025:
Môn ngữ văn không làm khó thí sinh

Sáng nay (2/6), 16.183 thí sinh chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 với môn ngữ văn theo hình thức tự luận. Theo đánh giá của giáo viên và học sinh, đề thi môn văn năm nay đúng trọng tâm ôn tập, không đánh đố và vừa sức với thí sinh.

Môn ngữ văn không làm khó thí sinh
Thi tuyển vào lớp 10: Đảm bảo an toàn, nghiêm túc

Năm học 2024 - 2025, toàn tỉnh có 16.183 học sinh đăng ký thi tuyển vào lớp 10. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với các sở, ngành và địa phương chuẩn bị chu đáo, tạo thuận lợi cho học sinh cũng như đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Thi tuyển vào lớp 10 Đảm bảo an toàn, nghiêm túc
Tuyển sinh hiệu quả với các ngành năng khiếu

Qua các đợt thi năng khiếu đầu tiên tại các trường trong Đại học Huế, ghi nhận số lượng thí sinh tham gia tăng so với các năm trước. Đây là tín hiệu khả quan về mùa tuyển sinh hiệu quả đối với các trường có áp dụng xét tuyển môn năng khiếu.

Tuyển sinh hiệu quả với các ngành năng khiếu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top