ClockThứ Bảy, 31/08/2024 16:40

Cầu truyền hình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” tại Huế sẽ diễn ra tại quảng trường Ngọ Môn

TTH.VN - Chương trình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 sẽ diễn ra vào sáng 13/10. Cầu truyền hình trực tiếp tại Thừa Thiên Huế sẽ được tổ chức tại quảng trường Ngọ Môn.

Lê Quang Duy Khoa sẽ đại diện Trường THPT chuyên Quốc Học Huế tham dự Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25 Một hành trình đáng nhớHuế có năm thứ hai liên tiếp đón cầu truyền hình "Đường lên đỉnh Olympia"

 Đoàn công tác của VTV3, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế khảo sát tại Ngọ Môn

Chương trình sẽ là cuộc đua đầy kịch tính với sự tham gia của 4 nhà leo núi xuất sắc trong năm, trong đó có em Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 11 chuyên Toán, Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế, người giành vòng nguyệt quế cuộc thi Quý 3.

Để cổ vũ cho Võ Quang Phú Đức, điểm cầu tại Thừa Thiên Huế sẽ được tổ chức tại quảng trường Ngọ Môn với sự tham gia của đông đảo học sinh, giáo viên và phụ huynh, làm hậu phương vững chắc cổ vũ em Phú Đức tự tin chinh phục đỉnh Olympia, mang vòng nguyệt quế về với Huế.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, UBND tỉnh phối hợp với Ban Sản xuất các chương trình giải trí Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đảm bảo chương trình diễn ra tuyệt đối an toàn, có tính kỷ luật, giáo dục cao, lan tỏa được giá trị và thông điệp của chương trình trong học sinh và Nhân dân.

Đây cũng là dịp để hình ảnh học sinh Thừa Thiên Huế, Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế tiếp tục tỏa sáng ở sân chơi trí tuệ; đồng thời, quảng bá hình ảnh, con người, truyền thống hiếu học, văn hóa, lịch sử của tỉnh trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
4.4
  Ý kiến bình luận
Danh sách bình luận (3)
HH
Huế - 05/09/2024 09:40
Quá hợp lý , lên truyền hình thì quá đẹp luôn
Hp
Hà đăng phước - 01/09/2024 14:19
Em Cố lên nhé!
VT
Viết Triên - 31/08/2024 22:52
Chúc em Phú Đức dành vồ địch vòng nguyệt quế cho tỉnh nhà 2024!

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chung kết Euro 2024
Anh - Tây Ban Nha: Trước ngưỡng cửa lịch sử

Chỉ còn một trận đấu nữa thôi, ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu - Euro 2024 sẽ chính thức khép lại và người hâm mộ sắp được chào đón nhà vua mới của lục địa già. Với diễn biến trong suốt 50 trận đã qua, trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Anh (vào lúc 2 giờ ngày 15/7/2024, giờ Việt Nam) được đánh giá là ngang tài ngang sức và hứa hẹn mang lại một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn.

Anh - Tây Ban Nha Trước ngưỡng cửa lịch sử
Quật ngã Hà Lan, Anh lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Euro

Hà Lan và Anh đã cống hiến cho khán giả một trận bán kết đầy kịch tính và hấp dẫn. Với việc tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra, đội tuyển (ĐT) Anh đã giành được chiến thắng để gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024.

Quật ngã Hà Lan, Anh lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Euro
Bán kết EURO 2024:
Tây Ban Nha chờ đối thủ ở chung kết

Sau khi Tây Ban Nha giành tấm vé đầu tiên vào chung kết EURO 2024, cái tên cuối cùng sẽ được quyết định sau cuộc chiến không khoan nhượng giữa Hà Lan và Anh vào rạng sáng mai (11/7). Đó hứa hẹn là trận đấu mà người hâm mộ đón chờ khi cả hai đều là những ứng cử viên sáng giá và đẳng cấp sẽ quyết định kẻ đi tiếp.

Tây Ban Nha chờ đối thủ ở chung kết

TIN MỚI

Return to top