ClockThứ Sáu, 01/02/2013 16:34

Đại học Huế gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan truyền thông, báo chí

TTH.VN - Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại Huế nhân dịp Tết nguyên đán Quý Tỵ 2013 vào chiều 31/1.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp của báo chí trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc tuyên truyền về các thế mạnh của Đại học Huế. Dịp này, PGS.TS. Lê Văn Anh đã điểm lại những bước tiến quan trọng của Đại học Huế trong năm qua về công tác đào tạo đại học và sau đại học, đào tạo đội ngũ nhân lực ở Đại học Huế, công tác tuyển sinh; xây dựng cơ sở vật chất...; thông tin về một số mục tiêu, định hướng phát triển trong thời gian tới của Đại học Huế nhằm khẳng định hơn nữa thương hiệu của Đại học Huế trong khu vực và trên cả nước.

PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế, chúc mừng năm mới các cơ quan thông tấn báo chí tại buổi gặp mặt

 

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

TIN MỚI

Return to top