ClockThứ Tư, 12/09/2018 10:53

Đại học Luật đạt chuẩn chất lượng giáo dục

TTH.VN - Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG Hà Nội vừa công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cho ĐH (ĐH) Luật – ĐH Huế vào sáng 12/9 tại Lễ Khai giảng năm học mới 2018-2019. Đến dự, có ông Hồ Văn Hải, UVTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...

Trường ĐH Luật trao bằng cử nhân cho hơn 500 sinh viênHơn 1.050 tân sinh viên Trường ĐH Luật bước vào năm học mớiĐiểm trúng tuyển bổ sung vào ĐH Huế nhiều ngành tăng so với đợt 1

Đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG Hà Nội (phải) trao giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cho ban giám hiệu ĐH Luật – ĐH Huế

Công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công bố kết quả đánh giá chất lượng giáo dục là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, sinh viên hiểu rõ thực trạng nhà trường, chất lượng nhà trường, mặt mạnh - yếu về các lĩnh vực, tiêu chí cụ thể được các chuyên gia đánh giá ngoài chỉ ra. Từ đó, có kế hoạch, lộ trình cụ thể để cải tiến, khắc phục điểm yếu, nâng cao chất lượng, đồng thời cam kết đảm bảo chất lượng đã công bố.

Cũng tại buổi lễ khai giảng, ĐH Luật – ĐH Huế vui mừng đón gần 1.000 tân sinh viên hệ chính quy khóa 42 nhập học. PGS. TS Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng như các sở, ban, ngành, ĐH Huế... giúp trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (trái) tặng hoa chúc mừng năm học mới đến ĐH Luật - ĐH Huế

Trong năm học mới 2018-2019, trường đề ra những nhiệm vụ trọng tâm: Xây dựng và triển khai kế hoạch sau đánh giá ngoài, đảm bảo theo từng năm và sau 2,5 năm kiểm tra có những cải thiện rõ rệt, vừa xây dựng văn hóa chất lượng, vừa tiếp cận quản trị ĐH hiện đại; Từng bước triển hoạt động có hiệu quả tái cấu trúc thông qua rà soát cơ cấu tổ chức, ngành nghề đào tạo và đội ngũ chuyên môn, đặc biệt quan tâm đội ngũ đạt chuẩn và có chất lượng nhiệm kỳ 2020-2025; triển khai xây dựng đề án tự chủ ĐH; tiếp tục chủ trương lấy người học làm trung tâm; tập hợp đội ngũ trí tuệ tập thể xây dựng và triển khai nhóm nghiên cứu khoa học mạnh, liên ngành; phấn đấu kết thúc năm học có 100% sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện tốt...

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong giáo dục

Ngày 13/9, tại Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn công tác ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và thống kê giáo dục năm 2024 cho các Phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở và các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong giáo dục
Phú Lộc: Thiếu giáo viên & nỗi lo chất lượng

Toàn huyện Phú Lộc đang thiếu gần 100 giáo viên và nhân viên. Đây là một rào cản rất lớn khiến các trường học khó đảm bảo tỷ lệ dạy học 2 buổi/ngày và nỗi lo ảnh hưởng chất lượng dạy học năm học 2024 - 2025.

Phú Lộc Thiếu giáo viên  nỗi lo chất lượng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Ahome tìm hiểu các loại gỗ óc chó chất lượng trên thị trường

Các loại gỗ óc chó hiện nay trên thị trường rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, khiến nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn loại gỗ phù hợp để thiết kế nội thất. Theo dõi bài viết này của Ahome để biết cách phân loại gỗ óc chó chi tiết nhất nhé!

Cùng Ahome tìm hiểu các loại gỗ óc chó chất lượng trên thị trường
Hành động cải thiện chất lượng giáo dục ở Đông Nam Á

Là một khảo sát quốc tế do Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đề xuất để đánh giá khả năng của học sinh 15 tuổi tại các nước và vùng lãnh thổ trong và ngoài OECD về toán, khoa học và đọc hiểu, chương trình Đánh giá Học sinh Quốc tế (PISA) đã cung cấp những hiểu biết quan trọng về cách các quốc gia Đông Nam Á có thể cải thiện kết quả giáo dục. Bằng cách tập trung vào những kỹ năng cơ bản, cùng với đó là tận dụng dữ liệu đánh giá và trao quyền cho các nhà giáo dục, học sinh các nước có thể đạt được những tiến bộ đáng kể.

Hành động cải thiện chất lượng giáo dục ở Đông Nam Á
Return to top