ClockThứ Năm, 05/04/2018 14:27

Góp sáng kiến phát triển du lịch

TTH.VN - Sáng 5/4, Trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA Huế phối hợp với Đại học Huế, Tỉnh đoàn và các cơ quan liên quan tổ chức giới thiệu cuộc thi “iLead Ambassador Tournament 2018” (IEC 2018) với chủ đề “Sáng kiến phát triển du lịch Thừa Thiên Huế”.

Ngày hội Khoa học “Science fair”Ngày hội tri ân “iLead Thank you day”Trao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmGiáng sinh lan tỏa yêu thươngLuật Du lịch sửa đổi: Lấy khách du lịch làm trung tâm, bảo vệ quyền lợi của khách

Đại diện Đại học Huế trao đổi về cuộc thi

Cuộc thi nhằm khuyến khích, phát triển kỹ năng sử dụng ngoại ngữ (tiếng Anh), tư duy, nhận thức và hành động thực tế của học sinh - sinh viên Huế; góp phần giới thiệu quảng bá du lịch, thu hút du khách đến Huế bằng việc xây dựng những sản phẩm mới từ các ý tưởng. Vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, tiềm năng phát triển của Huế được truyền tải thông qua những clip, bài viết và dự án của thí sinh thực hiện.

Với những sáng kiến thông qua cuộc thi sẽ góp phần thúc đẩy khách du lịch đến Huế

Đối tượng tham gia cuộc thi là học sinh THPT và sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh (từ 16-28 tuổi).

Cuộc thi diễn ra 2 vòng (vòng loại và chung kết), từ ngày 5/4 đến 15/9/2018.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững

Các dự án (DA) nâng cấp hậu cần nghề cá, chỉnh trị cửa biển đã và đang triển khai góp phần quan trọng vào giảm thiểu bồi lắng, xâm thực cửa biển, đảm bảo giao thông đường thủy, nâng cao hiệu suất khai thác của cảng cá và khu neo đậu, tránh trú bão ở các địa phương.

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

TIN MỚI

Return to top