ClockThứ Bảy, 23/12/2017 23:31

Giáng sinh lan tỏa yêu thương

TTH.VN - Tối 23/12, tại Khách sạn Mường Thanh, Trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA Huế tổ chức chương trình Giáng sinh với tên gọi “Delights of December” với sự tham dự của các học sinh, sinh viên, giáo viên và phụ huynh...

Trường đại học Ngoại ngữ Huế mang Noel lên vùng caoGiới thiệu chương trình học iLead IELTS và bí quyết thi IELTS 8.03 gương mặt ưu tú tham gia vòng chung kết “Tìm kiếm đại sứ iLead Việt Nam" tại TP. Hồ Chí MinhCác nhà hùng biện nhí tranh tài “Tìm kiếm đại sứ Ilead AMA Huế”Trao 23 suất học bổng AMA cho sinh viên năm 1AMA Huế với “Ươm mầm tài năng trẻ”Hơn 650 thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm "Đại sứ Chương trình iLead” của AMA

Chương trình có các gian hàng chợ Giáng sinh bán những món đồ thủ công, đồ chơi... (do chính tay các bạn nhỏ kém may mắn ở các trung tâm Bảo trợ xã hội trên địa bàn TP. Huế làm ra), biểu diễn các tiết mục âm nhạc, kịch, ảo thuật...

Với thông điệp sẻ chia và lan tỏa yêu thương, AMA Huế còn trao học bổng tiếng Anh cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ 3 Trường mầm non Sơn Ca, mầm non Hoa Mai và Trường tiểu học Vĩnh Ninh, với tổng trị giá lên đến 37.800.000 đồng nhằm tạo điều kiện giúp các bạn được học tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của "Delights of December":

Nhiều khung cảnh giáng sinh rực rỡ cho học viên chụp ảnh lưu niệm

Gian hàng đồ gỗ handmade, bánh và thực phẩm không chỉ thu hút phụ huynh, học sinh

...mà cả du khách đang lưu trú tại khách sạn

Trao học bổng cho đại diện Trường mầm non Sơn Ca

Háo hức nhận quà sau khi bốc thăm trúng thưởng

Một câu chuyện vui nhộn mùa Giáng sinh được các học sinh thể hiện dí dỏm trên sân khấu

Bên dưới khán giả chăm chú theo dõi không sót tiết mục nào 

Trao giải bình chọn cho "Queen" và "King" đêm Giáng sinh

Tin, ảnh: L.Tuệ 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những mùa Giáng sinh

Một vòng lên xứ đạo Kim Long ngược về Phủ Cam đã thấy không khí Giáng sinh rộn ràng. Nhạc Giáng sinh đây đó giữa khí trời se lạnh như nhắc người ta nhớ về những mùa Giáng sinh cũ và một năm mới đang cận kề.

Những mùa Giáng sinh
An lành và ấm áp

Mặc dù Giáng sinh năm nay thời tiết khá lạnh, nhưng không vì thế mà các hoạt động chào đón dịp lễ Thiên chúa giáng sinh năm 2023 bớt vui tươi, hào hứng. Cùng với đó là những tấm lòng mà chính quyền, cơ quan, đoàn thể dành cho bà con giáo dân, nhất là những hộ giáo dân khó khăn đã tiếp thêm “hơi ấm” cho bà con, giúp bà con đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành hơn.

An lành và ấm áp
Chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế

Sáng 21/12, Đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Đại tá Ngô Nam Cường, Phó Tư lệnh Quân khu dẫn đầu và Đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Tòa Tổng giám mục Giáo phận Huế nhân dịp Lễ Giáng sinh.

Chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế
Lung linh mùa Giáng sinh

Không chỉ những giáo đường, nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán xá… những ngày này rộn ràng không khí Giáng sinh. Cùng với việc trang trí lung linh, những điệu nhạc đặc trưng ngân vang, dòng người từ khắp nơi kéo về đã tạo nên mùa lễ hội đầy sắc màu giữa lòng Cố đô.

Lung linh mùa Giáng sinh
Bà con giáo dân đoàn kết, tích cực trong học tập, lao động sản xuất

Sáng 12/12, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt nhân dịp lễ Thiên chúa giáng sinh năm 2023 và thông tin kết quả thực hiện Nghị quyết (NQ) số 54 - NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2023, tầm nhìn đến 2045.

Bà con giáo dân đoàn kết, tích cực trong học tập, lao động sản xuất

TIN MỚI

Return to top