ClockThứ Hai, 11/07/2022 16:47

Góp ý nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh tại cơ sở đào tạo du lịch

TTH.VN - Chiều 11/7, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức hội thảo “Đổi mới chương trình giảng dạy tiếng Anh”.

Thái Lan: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng lần đầu tiên trong 6 thángDiễu hành xe máy cổ quảng bá du lịch HuếMalaysia kêu gọi thúc đẩy kế hoạch Chiến lược Du lịch ASEANMùa biển đông vuiBảo tồn, phát triển văn hóa gắn với du lịch, dịch vụHạn chế rác thải nhựa ở thành phố Huế

Đào tạo tiếng Anh tại Trường cao đẳng Du lịch Huế

Thông qua hội thảo nhằm nâng cao chất lượng và yêu cầu đổi mới công tác giảng dạy tiếng Anh; đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của xã hội nói chung và doanh nghiệp du lịch nói riêng trong bối cảnh mới.

Hội thảo đánh giá, đại dịch COVID-19 trong suốt thời gian vừa qua gây nhiều tổn thất nặng nề về mọi mặt cho toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những thách thức, đây cũng là những cơ hội đẩy mạnh việc dạy và học tiếng Anh trong nước. Xu thế học tập và nâng cao năng lực ngoại ngữ nói chung và năng lực tiếng Anh nói riêng đang và sẽ trở thành một trong những yếu tố cốt lõi để Việt Nam nói chung và sinh viên du lịch có thể hội nhập quốc tế.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi về những ưu tiên, nhu cầu và thách thức, cũng như chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận các giải pháp nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh của giảng viên tại Trường cao đẳng Du lịch Huế; qua đó cung cấp và nâng cao năng lực tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp du lịch dịch vụ và của xã hội.

Hội thảo cũng là cơ hội kết nối và trao đổi giữa các nhà trường, doanh nghiệp dạy tiếng Anh của Anh và Việt Nam nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác hai nước trong nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch hạng sang thúc đẩy tăng trưởng du lịch châu Á-Thái Bình Dương

Lữ hành và du lịch ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương đang trải qua giai đoạn phục hồi ấn tượng và đang tiến gần hơn đến mức trước đại dịch. Khu vực này cung cấp nhiều lựa chọn và trải nghiệm du lịch đa dạng, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến được săn đón nhiều nhất và là động lực chính cho tăng trưởng du lịch toàn cầu.

Du lịch hạng sang thúc đẩy tăng trưởng du lịch châu Á-Thái Bình Dương
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Công ty quà tặng doanh nghiệp BrandVision Uy tín - Chất lượng - Toàn diện

Hơn 5 năm đồng hành cùng khách hàng, công ty BrandViison tự hào là nhà cung cấp giải pháp quà tặng uy tín, mang đến hàng ngàn lựa chọn chất lượng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Với sứ mệnh kết nối thương hiệu và khách hàng, chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp quà tặng mà còn mang đến những giải pháp quà tặng in logo sáng tạo, góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu, gia tăng sự gắn kết và lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp rộng rãi hơn đến với khách hàng.

Công ty quà tặng doanh nghiệp BrandVision Uy tín - Chất lượng - Toàn diện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng

Tivi là thiết bị điện tử có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Trong đó, tivi Sony là thương hiệu khá phổ biến, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì mẫu mã đa dạng, chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét và có giá cả phải chăng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tivi vẫn có thể gặp phải tình trạng hư hỏng, xuất hiện các lỗi cần khắc phục, sửa chữa.

Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng

TIN MỚI

Return to top