ClockThứ Sáu, 05/11/2021 17:57

Học sinh của 123 trường tạm dừng đến trường

TTH.VN - Chiều 5/11, toàn tỉnh có 123 trường từ mầm non đến trung học phổ thông có học sinh dừng đến trường do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong số này có 13 trường trưng dụng để làm khu cách ly.

Học sinh Quảng Điền chuyển sang học trực tuyếnTrẻ “nghiện” game online và những hậu quả khôn lường

Nhiều trường chuyển sang học online, học trên truyền hình. Ảnh minh họa

Các đơn vị trường học tuỳ theo diễn biến của dịch bệnh tại địa bàn để chủ động đề xuất phương án dạy học phù hợp. Trên toàn tỉnh, số học sinh mầm non và phổ thông dừng đến trường là 49.779 em. Trong đó: Số học sinh dừng đến trường học trên truyền hình: 5.388 em. Số học sinh dừng đến trường học online: 28.600 em. Số học sinh dừng đến trường học hình thức khác: 725 em.

Số học sinh dừng đến trường không học (bậc học mầm non) là 15.066 học sinh. Thời gian đến, những vùng không an toàn, các địa phương sẽ chuyển sang phương án cho học sinh nghỉ học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến và học qua truyền hình, đảm bảo an toàn phòng chống dịch đồng thời đảm bảo chương trình năm học đề ra.      

                                                                                                      Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Giúp học sinh khó khăn có điều kiện học trực tuyến

Hoạt động trao quà chương trình “Sóng và máy tính cho em” được tổ chức sáng 18/1, cùng thời điểm Phòng Giáo dục & Đào tạo TX. Hương Thủy sơ kết học kỳ I, triển khai kế hoạch học kỳ II, năm học 2021 - 2022.

Giúp học sinh khó khăn có điều kiện học trực tuyến
Linh hoạt tổ chức kiểm tra học kỳ 1

Thời điểm kiểm tra cuối học kỳ 1 đối với bậc tiểu học đã cận kề. Học sinh học trực tuyến kéo dài nên phương án kiểm tra trực tiếp hay trực tuyến cũng là vấn đề mà phụ huynh quan tâm.

Linh hoạt tổ chức kiểm tra học kỳ 1

TIN MỚI

Return to top