ClockThứ Tư, 10/01/2024 19:18

Khen thưởng 33 học sinh đạt giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023

TTH.VN - Chiều 10/1, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trường học năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Thể thao học sinh tự tin ở sân chơi lớnHơn 1.500 VĐV tham dự giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023

Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh đạt giải tại Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023

Về công tác giáo dục thể chất, Sở GD&ĐT đã chỉ đạo thực hiện hiệu quả chương trình môn học, bố trí thời gian hợp lý, khoa học góp phần nâng cao chất lượng giờ học. Môn giáo dục thể chất được đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và cách đánh giá tạo sự hứng thú, yêu thích môn học, không gây áp lực cho học sinh.

Với các hoạt động thể thao trường học, Sở GD&ĐT phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao tổ chức thành công Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 với sự tham gia của trên 50 đơn vị tỉnh, thành trên cả nước; tổ chức các giải cấp tỉnh, như Giải Thể thao học sinh phổ thông truyền thống: Bóng đá, bơi và điền kinh.

Các hoạt động thể thao gắn liền với nội dung môn học giáo dục thể chất, đa dạng hóa các hình thức vận động, khuyến khích học sinh tích cực, chủ động tham gia rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất. Đồng thời, nâng cao hiệu quả và mở rộng không gian hoạt động của câu lạc bộ thể thao trong các cơ sở giáo dục.

Trong năm học 2023-2024, Sở GD&ĐT tiếp tục tăng cường tập huấn, bồi dưỡng năng lực tổ chức, quản lý cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác giáo dục thể chất; tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh và tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X; phối hợp với Bộ GD&ĐT tổ chức giải chạy S Race toàn quốc.

Dịp này, Sở GD&ĐT trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 33 học sinh đạt giải tại Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top