ClockThứ Ba, 18/06/2024 18:49

Kiểm tra công tác ôn tập và chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024

TTH.VN - Chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức đoàn kiểm tra việc tổ chức ôn tập cho học sinh và công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) từ ngày 11 đến 18/6.

Hỗ trợ ôn tập thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024Tập huấn nghiệp vụ thanh tra thi Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024

 Đoàn thăm, động viên và trao đổi với học sinh Trường THPT A Lưới

Tại các trường: THPT Dân tộc nội trú tỉnh, THPT Đặng Trần Côn, THPT Thừa Lưu, THPT Phú Lộc, THPT Nguyễn Trường Tộ, THPT Cao Thắng, THPT Nguyễn Sinh Cung, THPT A Lưới, THCS-THPT Hồng Vân, THCS-THPT Trường Sơn, Trung tâm GDNN-GDTX Phú Lộc, Trường Trung cấp Phật học…, đoàn đã kiểm tra việc tổ chức ôn tập cho học sinh, học viên lớp 12 thi tốt nghiệp THPT năm 2024, việc triển khai thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm học 2023-2024”, phổ biến và quán triệt Quy chế thi tốt nghiệp. Đoàn cũng kiểm tra việc triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT liên quan đến kỳ thi.

Với công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, đoàn kiểm tra việc triển khai công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương trong việc đảm bảo an toàn, xử lý sự cố bất thường cho kỳ thi. Đồng thời, kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện của các điểm thi, như: Phòng chứa đề thi, bài thi; phương tiện thông tin liên lạc, ghi âm, camera an ninh phục vụ tại điểm thi; việc bố trí phòng chờ cho thí sinh, bố trí địa điểm để vật dụng của thí sinh theo quy định; công tác phòng chống cháy nổ, an ninh, giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, y tế, điện, nước và dự phòng các tình huống bất thường khác…

Đây là hoạt động quan trọng nhằm đẩy mạnh hiệu quả ôn tập, góp phần nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp, nâng cao chất lượng giáo dục nói chung.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận tâm hơn nữa với công tác giảm nghèo

Tại hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác giảm nghèo bền vững (GNBV) trong 9 tháng đầu năm 2024, qua rà soát đến thời điểm hiện tại, số hộ thoát nghèo trên địa bàn huyện là 565 hộ; trong đó, có 358/477 hộ cận nghèo, 207/196 hộ nghèo (vượt so với chỉ tiêu đăng ký đầu năm). Đây là minh chứng cho sự nỗ lực, đồng lòng của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân Phú Vang.

Tận tâm hơn nữa với công tác giảm nghèo
Singapore tích cực chuẩn bị cho Lễ hội Cửu Hoàng

Được công nhận là một phần di sản văn hóa phi vật thể của Singapore, Lễ hội Cửu Hoàng là một lễ hội truyền thống của Đạo giáo được tổ chức ở đền Leong Nam, với các nghi lễ phức tạp và lễ hội sôi động, cần được chuẩn bị suốt nhiều tuần.

Singapore tích cực chuẩn bị cho Lễ hội Cửu Hoàng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
6+ cách kiểm tra chất lượng gỗ của bàn ghế cực chuẩn

Chọn mua bàn ghế gỗ không chỉ dựa trên thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo chất lượng gỗ. Gỗ tốt sẽ giúp sản phẩm bền lâu, không bị biến dạng và an toàn cho không gian sống. Bài viết sau sẽ chia sẻ 6+ cách kiểm tra chất lượng gỗ của bàn ghế một cách chuẩn xác nhất, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho không gian sống của mình.

6+ cách kiểm tra chất lượng gỗ của bàn ghế cực chuẩn

TIN MỚI

Return to top