ClockChủ Nhật, 25/06/2023 18:54

Nhiều hoạt động thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo trong sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Trong 2 ngày, 24 – 25/6, Đại học Huế tổ chức chuỗi sự kiện Kick-off (khởi động một dự án) khởi nghiệp năm 2023.

Hội họa với nghệ thuật diễn xướng cung đìnhCùng hòa nhịp với The Rodeo113 vận động viên tham gia giải cờ vua, cờ tướng Đại học Huế năm 2023Xét điểm thi và thi năng khiếu vào Đại học Huế năm 2023629 tân tiến sĩ và thạc sĩ được trao bằng tốt nghiệpĐại học Huế lần đầu vào bảng xếp hạng đại học châu Á của Times Higher Education

leftcenterrightdel
 Các chuyên gia chia sẻ bí quyết khởi nghiệp đến sinh viên

Chương trình đã thu hút hơn 2.000 sinh viên tham gia. Kick-off khởi nghiệp năm 2023 nhằm đánh thức đam mê startup, thúc đẩy các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện và phấn đấu hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của mình, được tập trung 4 chủ đề chính: Công nghệ, khoa học sức khỏe, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội.

Chương trình với sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong cả nước về khởi nghiệp. Bằng kinh nghiệm của mình, các chuyên gia đã chia sẻ các bí quyết khởi nghiệp, cách tìm ý tưởng, hướng dẫn sinh viên thực hành cách hình thành ý tưởng khởi nghiệp; những điều cần chuẩn bị cho mỗi người khi muốn khởi nghiệp…; qua đó, lan tỏa ngọn lửa khởi nghiệp đến các bạn sinh viên Đại học Huế.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức còn quảng bá cuộc thi “Ý tưởng Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo” Đại học Huế lần thứ VI, năm 2023 đến với sinh viên Đại học Huế; phổ biến các chủ trương của Đảng, Nhà nước và quy định của Đại học Huế về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo...

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với ổn định kinh tế vĩ mô.

Tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 33, sáng 13/5, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2023; tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2024.

Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với ổn định kinh tế vĩ mô
Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

Việc áp dụng các chính sách trong quá trình thực hiện Nghị quyết 43 của Quốc hội đã giúp tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, thực tiễn áp dụng cũng đang gặp nhiều khó khăn, cần giải pháp tháo gỡ.

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

TIN MỚI

Return to top