Thể thao

113 vận động viên tham gia giải cờ vua, cờ tướng Đại học Huế năm 2023

ClockThứ Bảy, 24/06/2023 13:21
TTH.VN - Sáng 24/6, tại Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, Hội Sinh viên Đại học Huế tổ chức giải cờ vua, cờ tướng sinh viên Đại học Huế năm 2023.

629 tân tiến sĩ và thạc sĩ được trao bằng tốt nghiệpĐại học Huế lần đầu vào bảng xếp hạng đại học châu Á của Times Higher EducationHơn 960 sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ tốt nghiệp ra trườngNhững thủ khoa sư phạm đầu vào lẫn đầu raBa giải pháp đột phá cho Công đoàn Đại học Huế Giải Báo chí Hải Triều dưới góc nhìn đa chiều của ban giám khảo

leftcenterrightdel
 Các vận động viên tranh tài ở môn cờ vua

Tham dự giải có 10 đơn vị là các Hội Sinh viên, Đoàn các trường, khoa và phân hiệu, với hơn 130 vận động viên, huấn luyện viên và trưởng đoàn; trong đó, có 113 vận động viên. Giải thi đấu theo hệ Thụy Sỹ 7 ván.

Giải cờ vua, cờ tướng Đại học Huế được tổ chức nhằm phát huy môn thể thao trí tuệ trong học sinh, sinh viên; đồng thời, tìm kiếm những vận động viên xuất sắc, những nhân tố tiềm năng mới bổ sung vào đội tuyển của Đại học Huế để bồi dưỡng tham gia thi đấu các giải của tỉnh, của ngành và các đơn vị tổ chức.

Giải còn là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trực thuộc trong Đại học Huế, tạo sân chơi để những người yêu thích, đam mê môn cờ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, trung thực và cao thượng, đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Trung ương Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 11, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top