ClockThứ Tư, 14/09/2016 18:32

Prudential Việt Nam tặng 36 suất học bổng cho học sinh Hương Thủy

TTH - Nhân dịp khai trương mô hình văn phòng tổng đại lý (TĐL) tiêu chuẩn chất lượng mới tại Khu công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy, ngày 14/9, Công ty TNHH Prudential Việt Nam phối hợp với UBMTTQVM tỉnh tổ chức trao tặng 36 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học tốt trên địa bàn thị xã; mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Tại Thừa Thiên Huế, Prudential Việt Nam hiện có 3 văn phòng TĐL tiêu chuẩn mới.

Trong quá trình hoạt động, Prudential tại Huế đã có nhiều hoạt động cộng đồng tại địa phương như: tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh-sinh viên, tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các trường, tặng xe lăn và trang thiết bị cho bệnh viện, tặng 202 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 111 hộ gia đình. 

Từ đầu năm đến nay, đây là hoạt động trách nhiệm cộng đồng lần thứ 7 Prudential tổ chức tại Thừa Thiên Huế, với số tiền trên 250 triệu đồng.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top