ClockThứ Tư, 14/09/2016 18:32

Prudential Việt Nam tặng 36 suất học bổng cho học sinh Hương Thủy

TTH - Nhân dịp khai trương mô hình văn phòng tổng đại lý (TĐL) tiêu chuẩn chất lượng mới tại Khu công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy, ngày 14/9, Công ty TNHH Prudential Việt Nam phối hợp với UBMTTQVM tỉnh tổ chức trao tặng 36 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học tốt trên địa bàn thị xã; mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Tại Thừa Thiên Huế, Prudential Việt Nam hiện có 3 văn phòng TĐL tiêu chuẩn mới.

Trong quá trình hoạt động, Prudential tại Huế đã có nhiều hoạt động cộng đồng tại địa phương như: tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh-sinh viên, tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các trường, tặng xe lăn và trang thiết bị cho bệnh viện, tặng 202 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 111 hộ gia đình. 

Từ đầu năm đến nay, đây là hoạt động trách nhiệm cộng đồng lần thứ 7 Prudential tổ chức tại Thừa Thiên Huế, với số tiền trên 250 triệu đồng.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình

Sáng sớm 24/7 (giờ địa phương), chuyến bay mang số hiệu VN019 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa chúng tôi hạ cánh xuống sân bay Charles de gaulle ở thủ đô Paris, Pháp. Lúc này bầu trời Paris vẫn còn nhiều sương mù, với cảnh vật xung quanh như còn chưa hoàn toàn tỉnh giấc sau một giấc ngủ say.

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình
Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao
Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

Bước vào cấp trung học phổ thông (THPT), học sinh lớp 10 bước sang giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp theo mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Vì vậy, các em cần tìm hiểu và có sự chuẩn bị để không gặp khó khăn ngay từ năm đầu cấp.

Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top