ClockThứ Hai, 24/01/2022 08:57

Ra mắt quỹ học bổng “Khát vọng xanh” giúp đỡ học sinh nghèo

TTH.VN - Sáng 24/1, tại Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế diễn ra chương trình “Kết nối yêu thương - xuân Nhâm Dần” và ra mắt quỹ học bổng “Khát vọng xanh”.

Trao học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khănTặng quà cho học sinh nghèo, người dân khó khăn do dịch bệnhTrao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó

Ra mắt quỹ học bổng "Khát vọng xanh"

PGS.TS. Trần Ngọc Tuyền, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế cho biết, quỹ học bổng “Khát vọng xanh” sẽ đồng hành liên tục với các học sinh khối trung học phổ thông (THPT) chuyên của nhà trường trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào để tiếp thêm động lực giúp các em nỗ lực theo đuổi con đường học tập. Nguồn quỹ học bổng sẽ kêu gọi, vận động từ các cán bộ, giảng viên nhà trường và giáo viên khối THPT, cựu học sinh, hội phụ huynh, các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân.

Tại chương trình “Kết nối yêu thương - xuân Nhâm Dần”, đại diện nhà trường và các đơn vị đã trao 15 suất học bổng (7 suất trị giá 1 triệu đồng/suất và 8 suất trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, gia đình neo đơn, khuyết tật, những học sinh có gia đình vừa chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 cũng như đợt bão lũ trong năm 2021 đang theo học ở các lớp khối THPT chuyên của nhà trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top