ClockThứ Sáu, 04/08/2023 21:17

Thêm khu vui chơi rèn luyện thể chất cho học sinh Điền Hải

TTH.VN - Ngày 4/8, Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện Phong Điền tổ chức khánh thành và bàn giao công trình măng non “Khu vui chơi rèn luyện thể chất” cho Trường tiểu học Điền Hải.

Người dân Điền Hòa phản ánh nhiều vấn đề về dân sinhNhiều điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc“Áo xanh” hỗ trợ người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng VNeIDĐẩy nhanh tiến độ dự án Cải thiện môi trường nướcTruy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính (lần 2)

leftcenterrightdel
Các em thiếu nhi có thêm địa điểm vui chơi, sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện sức khỏe

Công trình “Khu vui chơi rèn luyện thể chất” được lắp đặt các trò chơi ngoài trời phù hợp với lứa tuổi trẻ em, như: vận động liên hoàn, xích đu, bập bênh, xà đơn, xà kép, đi bộ trên không, thang leo tay...

Tổng kinh phí xây dựng công trình gần 35 triệu đồng; trong đó, thông qua nguồn quỹ “Nuôi heo đất - giúp bạn đến trường” của Hội đồng Đội huyện Phong Điền hỗ trợ 20 triệu đồng; số tiền còn lại là sự chung tay, góp sức của các thầy cô giáo, các mạnh thường quân và phụ huynh học sinh đóng góp.

Công trình đưa vào sử dụng nhằm tạo điều kiện cho các thanh thiếu nhi tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, sân chơi lành mạnh để phát triển thể chất, nâng cao thể lực và trí lực.

Dịp này, Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện Phong Điền cũng trao tặng bảng tượng trưng cho Trường tiểu học Phong Xuân, Trường tiểu học Phò Ninh và Trường tiểu học Nguyễn Lộ Trạch, mỗi trường 20 triệu đồng để xây dựng công trình măng non “Khu vui chơi rèn luyện thể chất”.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top