ClockThứ Sáu, 04/08/2023 17:47

Người dân Điền Hòa phản ánh nhiều vấn đề về dân sinh

TTH.VN - Ngày 4/8, ông Võ Văn Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp với người dân xã Điền Hòa.

Nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc“Áo xanh” hỗ trợ người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng VNeIDĐẩy nhanh tiến độ dự án Cải thiện môi trường nướcTruy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính (lần 2) Chuyện dân vận để lên phường ở Điền LộcĐưa hoạt động khám, chữa bệnh, kinh doanh tân dược vào khuôn khổ

leftcenterrightdel
 Người dân phản ánh ý kiến tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, cán bộ, Nhân dân xã Điền Hòa phản ánh và kiến nghị đến Bí thư Huyện ủy các vấn đề, như tuyến đường liên thôn ở vùng biển đã xuống cấp, mong muốn được đầu tư, sửa chữa để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh đi học và người dân đi lại thuận tiện; rác thải tại vùng giáp ranh Phong Hải và Điền Hòa ảnh hưởng đến môi trường và cuộc sống người dân.

Người dân phản ánh các vấn đề về đất nuôi trồng thủy sản, xử lý nước thải còn thiếu; cần đầu tư hệ thống điện chiếu sáng ban đêm để người dân đi lại thuận lợi; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sai vị trí...

Ông Võ Văn Vui đã tiếp thu, trao đổi trở lại các vấn đề Nhân dân xã Điền Hòa phản ánh, kiến nghị; đề nghị các phòng chuyên môn của huyện phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương xã Điền Hòa tiến hành rà soát, đề xuất UBND huyện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho người dân.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top