ClockThứ Bảy, 22/10/2022 13:09

Tiếp cận chuyển đổi số cùng đoàn viên, sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Sáng 22/10, hàng trăm đoàn viên, sinh viên Đại học Huế đã tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề thiết thực với nội dung Chuyển đổi số, kỹ năng số cho đoàn viên, sinh viên.

Thanh niên là lực lượng nòng cốt và đi đầu trong chuyển đổi sốChuyển đổi số: Nền tảng để thành công - bài 2: “Chìa khóa” của chuyển đổi sốHue-S kích hoạt nền tảng thanh toán số bằng Ví điện tửKỹ năng kỹ thuật số là rất quan trọng khi tìm việc và làm việc ở châu Á - Thái Bình DươngChuyển đổi số: Nền tảng để thành công - Bài 1: Niềm tin từ chính quyền 4.0

Sinh viên đặt câu hỏi với các diễn giả về chuyển đổi số

Năng động, sáng tạo và nhạy bén, đoàn viên, sinh viên có nhiều lợi thế khi tiếp cận công nghệ. Nhất là trong thời đại công nghệ đang không ngừng thay đổi hiện nay, chuyển đổi số đã trở thành nhu cầu tất yếu, gắn liền với tất cả các hoạt động của đời sống.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, không chỉ lắng nghe những chia sẻ, thông tin từ các diễn giả, nhiều đoàn viên, sinh viên còn được trao đổi thẳng thắn với các diễn giả dày dặn kinh nghiệm về hỗ trợ chuyển đổi số địa phương cũng như gắn chuyển đổi số với đào tạo, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp.

Lan tỏa cùng với nhiều hoạt động liên quan, không chỉ chia sẻ kiến thức, giải đáp những thắc mắc, chương trình sinh hoạt chuyên đề Chuyển đổi số, kỹ năng số cho đoàn viên, sinh viên còn tạo thêm nhiều cơ hội, góp phần thúc đẩy ứng dụng công nghệ số trong đoàn viên, sinh viên.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sinh viên làm báo

Với sức trẻ, nhiệt huyết, nhiều sinh viên tại Khoa Báo chí – Truyền thông, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế đã trở thành những cộng tác viên (CTV) thường xuyên, đắc lực cho nhiều tờ báo.

Sinh viên làm báo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top