ClockThứ Hai, 08/04/2024 17:58

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

TTH.VN - Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao tặng 107 tủ sách lớp họcLàm bạn cùng sáchĐọc sách trong môi trường thân thiện

 Tổ chức ZhiShan Foundation bàn giao thiết bị thư viện thân thiện cho 3 trường học

Tổ chức ZhiShan Foundation đã bàn giao thiết bị thư viện thân thiện cho 3 trường học, gồm: Trường tiểu học Phú Cát, Trường THCS Duy Tân và Trường THCS Nguyễn Hoàng. Các thư viện được trang bị bàn ghế, giá kệ, trang trí không gian đọc sách gần gũi, thân thiện và đẹp mắt.

ZhiShan Foundation cũng trao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học trên địa bàn TP. Huế. Tổng kinh phí đợt này khoảng 611 triệu đồng, trong đó Zhi Shan hỗ trợ trên 479 triệu đồng, số còn lại do các trường đối ứng.

Tổ chức ZhiShan Foundation triển khai dự án “Làm bạn với sách” tại tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm 2008. Đến nay, dự án đã và đang hỗ trợ các trường học thiết lập 115 thư viện thân thiện, hỗ trợ 1.031 tủ sách lớp học tại 84 trường tiểu học và THCS, với hơn 82 ngàn học sinh hưởng lợi hằng năm. Dự án nhằm nhân rộng thói quen đọc sách đến các em học sinh, thúc đẩy và phát triển văn hóa đọc trong trường học, nâng cao chất lượng giáo dục...

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

Ngày 5/4, tại Trường THCS Phú Hải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học do tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em tài trợ. Dự lễ khánh thành, có lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; đại diện tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em.

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học
Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào

Qua quan sát, diện chưa rộng lắm nhưng tôi đã “lờ mờ” nhận ra xu hướng tiêu dùng thân thiện với môi trường (thường được gọi là xu hướng tiêu dùng xanh) đang dần hiện hữu và được coi trọng, nó không ở chỗ này thì ở chỗ kia. Xu hướng này chỉ có được khi đi cùng với nhận thức và những lĩnh vực tiêu dùng văn minh.

Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào
Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

Ngày 15/3, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hiệp hội Bretagne - Việt Nam (Cộng hoà Pháp) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Hồ Văn Lý (ở thôn Chính An) và ông Nguyễn Văn Vũ (ở thôn Nhất Phong), xã Phong Chương, huyện Phong Điền.

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

TIN MỚI

Return to top