ClockThứ Năm, 20/04/2023 13:24

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao tặng 107 tủ sách lớp học

TTH.VN - Ngày 20/4, Trường THCS Phú An (Phú Vang) tổ chức khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao tặng 107 tủ sách lớp học do tổ chức ZHI SHAN FOUNDATION và Quỹ Chí Thiện vì trẻ em tài trợ.

Trường hợp nào được cộng điểm trong xét công nhận tốt nghiệp THPT 2023Khó xây dựng mô hình nguồn tài nguyên giáo dục mởPhát triển giáo dục theo hướng chuẩn hóa và hiện đạiKhen thưởng 2 học sinh đoạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc giaHọc sinh đầu cấp không nên lo khi bỏ sổ hộ khẩu

leftcenterrightdel
Trao tặng 2 thư viện thân thiện cho Trường THCS Phú An và Trường tiểu học Phú Hải 

Trong chương trình, Trường THCS Phú An và Trường tiểu học Phú Hải được tổ chức ZHI SHAN FOUNDATION và Quỹ Chí Thiện vì trẻ em tài trợ 2 thư viện thân thiện; tài trợ tổng cộng 107 tủ sách lớp học cho 10 trường học trên địa bàn huyện Phú Vang (Trường tiểu học Vinh An, Trường tiểu học Phú An 2, Trường tiểu học Hà Trung, Trường THCS Vinh Xuân, Trường THCS An Bằng, Trường THCS Vinh Thanh…). 

“Thư viện như hiện nay là món quà rất lớn và ý nghĩa đối với toàn thể học sinh, giáo viên; để các em giải trí sau thời gian học tập căng thẳng và tiếp cận với kho tàng tri thức nhân loại; tạo cho các em niềm yêu thích, say mê đọc sách, nâng cao kiến thức, kỹ năng…”- cô giáo Nguyễn Thị Quyên, Hiệu trưởng Trường THCS Phú An phát biểu tại buổi lễ.

Ông Võ Văn Thịnh, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Vang cho biết: Trong những năm qua, tổ chức tổ chức Zhi han đã hỗ trợ xây dựng thư viện thân thiện cho các Trường tiểu học Phú Đa 2, Trường tiểu học Phú An 1, Trường tiểu học Phú Đa 1, Trường tiểu học số 2 Vinh Thanh và 1 thư viện của bé cho Trường mầm non Vinh Hà; hỗ trợ hàng trăm tủ sách lớp học cho nhiều trường học trên địa bàn Phú Vang, với nhiều đầu sách phong phú phù hợp với từng độ tuổi học sinh.
Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top