ClockThứ Sáu, 27/09/2024 17:23

Trao hơn 420 triệu đồng học bổng cho tân sinh viên

TTH.VN - Ngày 27/9, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức lễ khai giảng khóa 58, năm học 2024 - 2025.

Nghiên cứu liên ngành là xu hướng tất yếu Đẩy mạnh sự phát triển công nghệ sinh học Sáng tạo nghệ thuật từ cộng đồngĐại học Huế bổ nhiệm nhiều vị trí quản lý tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Tuổi trẻ Trường đại học Khoa học hướng về cộng đồng

Trao học bổng cho tân sinh viên 

Năm học 2024 – 2025, Trường đại học Nông Lâm Huế có quy mô đào tạo 3.500 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh. Nhà trường hiện đào tạo 19 chương trình bậc đại học, 11 chương trình bậc thạc sĩ và 9 chương trình bậc tiến sĩ. Đội ngũ viên chức, người lao động của trường hiện nay là 335 người; trong đó, 228 giảng viên; 37 giáo sư, phó giáo sư; 114 tiến sĩ.

Trong năm học 2024 - 2025, nhà trường tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, gắn liền với nhu cầu thực tiễn sản xuất và xã hội. Chú trọng hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo để nâng cao năng lực thực hành của sinh viên. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Coi trọng ươm mầm các kết quả khoa học để trong thời gian tới trường có các sản phẩm khoa học công nghệ thương mại, có giá trị trong sản xuất và chuyển giao.

Bên cạnh đó, tăng cường hệ thống quản trị trường học, sử dụng có hiệu quả phương thức quản lý qua hệ thống phần mềm, thông tin, điện tử. Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, hợp tác trong toàn trường, tạo tiền đề cho sự phát triển vững chắc của Trường đại học Nông Lâm trong giai đoạn tới.

Nhân dịp khai giảng, từ sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, cựu sinh viên, giảng viên, Trường đại học Nông Lâm trao 427 triệu đồng học bổng cho 165 sinh viên là thủ khoa trường, thủ khoa các ngành, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và 854 suất quà cho tất cả tân sinh viên; trong đó, có 9 sinh viên Lào.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 108 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và khó khăn

Sáng 25/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em (CTXH-QBTTE) phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Quỹ Hy vọng tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh là nạn nhân chất độc da cam của các huyện, thị xã, TP. Huế và trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của 2 huyện Quảng Điền và Phú Lộc.

Trao 108 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và khó khăn
Thông tin doanh nghiệp:
Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế

Ngày23/08, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chứctrao tặng nhiều phần quà gồm xe đạp và học bổng cho 55 em học sinhcó hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Huế. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được công ty bắt đầu triển khai từ tháng 6/2024 nhân dịp kỷ niệm 16 năm Hanwha Life hoạt động tại Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế
Thêm động lực cho học sinh Hương Thủy

Chiều 20/8, Hội Bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) thị xã Hương Thủy phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường - Thắp sáng ước mơ” niên khóa 2024-2025 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Thêm động lực cho học sinh Hương Thủy
Quỹ Toyota Việt Nam
Trao học bổng cho con nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Trưa 15/8, Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với với Ủy ban An toàn Giao thông (ATGT) Quốc gia và Ban ATGT tỉnh tổ chức trao học bổng "Vòng tay nhân ái" cho học sinh là con của các nạn nhân đã tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở tỉnh Thừa Thiên Huế, với tổng giá trị 405 triệu đồng.

Trao học bổng cho con nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
Return to top