ClockThứ Bảy, 30/09/2023 10:43

Trường đại học Kinh tế khai giảng năm học mới

TTH.VN - Sáng 30/9, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế tổ chức khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Gặp thủ khoa Đại học Huế năm 2023Công tác đoàn và phong trào sinh viên Đại học Huế đi vào chiều sâuKhởi động chương trình ươm tạo nhằm thương mại hóa sản phẩm khoa học công nghệHơn 1.800 tân sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vào năm học mới Đại học Huế nằm trong bảng xếp hạng các cơ sở giáo dục đại học tốt nhất thế giới

 PGS.TS. Trương Tấn Quân, Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế khen thưởng các tân sinh viên có điểm đầu vào cao

Năm học 2023 – 2024, Trường đại học Kinh tế chào đón hơn 2.200 tân sinh viên chính quy K57 đã trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh năm 2023 của trường.

Với giá trị cốt lõi: “Đồng cảm - chất lượng – sáng tạo - hội nhập – phát triển”,  năm học 2023 – 2024, Trường đại học Kinh tế đặt mục tiêu đào tạo nhân lực trình độ cao; có phẩm chất chính trị, đạo đức; có khả năng tự học, sáng tạo, thích nghi với môi trường làm việc và hội nhập quốc tế; có tinh thần lập nghiệp; có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội…

PGS.TS. Trương Tấn Quân, Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế nhắn nhủ với các tân sinh viên, các em phải xác định tâm thế, nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học và lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu khoa học. Các em hãy thật sự cố gắng vươn lên, nâng cao ý thức kỷ luật, tinh thần tự giác trong học tập rèn luyện, tham gia tích cực trong mọi hoạt động để đạt kết quả cao nhất trong 4 năm học đại học". 

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế đã trao quyết định khen thưởng 1 thủ khoa của trường và 5 sinh viên có điểm cao nhất của 5 khoa; 60 tân sinh viên đạt điểm cao của các ngành trong kỳ tuyển sinh Đại học Chính quy vào trường năm 2023.

Ngoài ra, các nhà tài trợ, như các Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Xuân, Sacombank, Viettinbank, Bắc Á, Vietcombank, MB; Viettel Huế,… cũng đã trao 65 suất học bổng cho những tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ xét tuyển đại học năm 2023 đã nhập học vào các ngành K57 của Trường đại học Kinh tế.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) vừa nâng triển vọng kinh tế toàn cầu trong năm nay, đồng thời duy trì dự báo ảm đạm trong trung hạn, theo dữ liệu mới được công bố ngày 16/4.

IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

TIN MỚI

Return to top