ClockThứ Tư, 04/12/2013 12:04

Trường đại học Nông Lâm Huế ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường đại học Nam Bohimea Cộng hòa Séc

TTH.VN - Đoàn Trường đại học Nam Bohimea, Cộng Hòa Séc vừa đến thăm và làm việc với Trường đại học Nông Lâm - Đại học Huế ngày 3/12.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác nghiên cứu khoa học giữa Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế và Trường đại học Nam Bohimea. Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai trường đã giới thiệu những thông tin về các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của trường mình. Hai bên mong muốn có những kế hoạch hợp tác cụ thể trong năm tới. Theo đó, Trường đại học Nam Bohimea sẽ cấp học bổng cho sinh viên và cán bộ Trường đại học Nông Lâm Huế sang học tập tại Trường đại học Nam Bohimea và ngược lại, Trường đại học Nông Lâm - Đại học Huế sẽ tiếp nhận các nghiên cứu sinh Trường đại học Nam Bohimea đến học tập, nghiên cứu ngắn hạn. Hai bên đã nhất trí với những thỏa thuận, trao đổi và cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên, nghiên cứu sinh trong lĩnh vực nông lâm nghiệp.

Lãnh đạo hai trường ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: ĐHNL

 

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

TIN MỚI

Return to top