ClockThứ Hai, 16/04/2018 10:32

Trường đại học Sư phạm Huế đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục

TTH.VN - Sáng 16/4, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế tổ chức lễ công bố quyết định, trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) và trao quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2017. Ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Khảo sát chính thức đánh giá ngoài cơ sở giáo dục ĐH HuếKhảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường ĐH Sư phạm

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài do Trung tâm KĐCLGD – ĐH Quốc gia Hà Nội thực hiện khảo sát phục vụ đánh giá ngoài tại Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế từ ngày 26 – 30/7/2017. Đoàn đã nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 61 tiêu chí kiểm định; thực hiện các phiên trao đổi, phỏng vấn, lấy ý kiến đối với lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý chuyên môn, giảng viên, cán bộ hỗ trợ, nhà sử dụng lao động, cựu người học, người học các bậc học và hình thức đào tạo…

Đại diện Trung tâm KĐCLGD - ĐH Quốc gia Hà Nội trao giấy chứng nhận KĐCLGD cho nhà trường

Sau quá trình thẩm định, Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu là 83,6%.

* Cũng trong sáng 16/4, Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế tổ chức trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2017. Đợt này, nhà trường có 1 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Giáo sư và 10 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm định để nâng chất lượng đào tạo

Sau một chu kỳ kiểm định chất lượng (5 năm), sẽ có những hạn chế trong giảng dạy, đào tạo được chỉ ra để giúp cơ sở giáo dục đại học nâng cao chất lượng, hướng đến đáp ứng người học và nhu cầu của xã hội.

Kiểm định để nâng chất lượng đào tạo

TIN MỚI

Return to top