ClockThứ Sáu, 29/04/2022 19:39

Trường ĐH Sư phạm trao bằng cho 512 tân tiến sĩ, thạc sĩ

TTH.VN - Chiều 29/4, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2022.

Toạ đàm kỷ niệm 65 năm thành lập Trường ĐH Sư phạmNơi tri thức trở thành giá trịTrường đại học Sư phạm khai giảng sau đại học khoá 30

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường trao khen thưởng cho các thủ khoa trường, thủ khoa ngành

Dịp này, nhà trường trao bằng tiến sĩ cho 13 nghiên cứu sinh, bằng thạc sĩ cho 30 học viên khóa 27 (2018 - 2020) và 469 học viên khóa 28 (2019-2021).

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm cho biết, 13 nghiên cứu sinh tốt nghiệp năm 2021 và 499 học viên cao học khóa 27 và 28 là những học viên đến từ nhiều vùng miền của đất nước: miền Tây Nam bộ (An Giang, Tiền Giang, Cần Thơ…); miền Đông Nam bộ (TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu…); Tây Nguyên (Đắk Lắk, Đắk Nông…) và miền Trung (Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế…). Các nghiên cứu sinh, học viên cao học vừa hoàn thành tốt công việc tại cơ quan, vừa bảo vệ thành công, đúng hạn chương học của mình, đó là những thành công rất lớn, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng.

Kết quả đào tạo về cơ bản đã thực hiện được mục tiêu giúp học viên có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ năng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

TIN MỚI

Return to top