ClockThứ Hai, 16/11/2015 20:10

Tổng kết trao giải và phát động cuộc thi viết thư thế giới UPU

TTH - Sáng 16/11, tại Trường trung học cơ sở (THCS) Trần Cao Vân (Huế) Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Bưu điện tỉnh tổ chức lễ Tổng kết trao giải cuộc thi viết thư thế giới UPU lần thứ 44 và phát động cuộc thi quốc tế UPU lần thứ 45 Việt Nam với chủ đề “ Hãy viết một bức thư cho chính mình năm 45 tuổi”

Năm nay, giải nhất cấp quốc gia thuộc về em Lê Hữu Lập (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cũng là học sinh Việt Nam đạt giải khuyến khích quốc tế và là lần thứ 11 học sinh Việt Nam đạt giải quốc tế. Thừa Thiên Huế không có giải quốc gia. Ban tổ chức cấp tỉnh đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 10 giải ba cho cá nhân và 5 giải tập thể cho các đơn vị có tỷ lệ học sinh dự thi đạt từ 80% trở lên là các trường THCS Tố Hữu (98,66%), THCS Trần Cao Vân 94,58%), THCS Hùng Vương (93,95%) THCS Phú Bài (88,49%) và THPT Nguyễn Sinh Cung (Phú Vang) đạt 80,31%.

Hương Giang
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Return to top