ClockChủ Nhật, 01/10/2023 19:18

Trao giải kết thúc hội thao ngành giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2023

TTH.VN - Chiều 1/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức bế mạc Hội thao ngành giáo dục nghề nghiệp (GDNN) mở rộng của tỉnh năm 2023. Hội thao thu hút gần 300 vận động viên đến từ 17 đội.

​17 đơn vị tham gia hội thao Ngành giáo dục nghề nghiệp năm 2023Trao giải cho cá nhân xuất sắc tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnhGiáo dục nghề nghiệp phải bám thị trường, bám nhu cầu

 Trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải

Sau hơn 9 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã thi đầu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng. Dù là những vận động viên không chuyên, nhưng tất cả đã cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỷ số, từng bàn thắng đẹp, đậm tinh thần thể thao.

Qua hội thao lần này, Ban tổ chức mong muốn ban lãnh đạo của các đơn vị, cơ sở tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong từng đơn vị. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển. 

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao Huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên đoạt giải cao ở các bộ môn: bóng bàn, cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ), quần vợt, bóng đá nam; đồng thời trao cúp vô địch cho đội bóng đá nam đến từ Trường trung cấp Thể dục thể thao Thừa Thiên Huế.

Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn lần lượt cho các đơn vị: Trường cao đẳng Sư phạm Huế, Sở LĐTB&XH và Trường cao đẳng Công nghiệp Huế.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng

Từ thành thị đến nông thôn, trẻ em được ba mẹ cho sử dụng điện thoại để truy cập internet là điều khá phổ biến hiện nay. Nhưng theo sát và định hướng con trong quá trình con tiếp cận với những trang mạng xã hội là điều không phải cha mẹ nào cũng chú tâm. Để rồi, có những hệ lụy không mong muốn đã xảy ra...

Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng

TIN MỚI

Return to top