ClockThứ Ba, 05/05/2015 17:55

Trường đại học Y Dược Huế: Hơn 30 đề tài tham gia Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên

TTH - Ngày 5/5, Trường đại học Y Dược Huế tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ II, năm 2015. Đây là dịp để nhà trường đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học tuổi trẻ, khơi dậy tinh thần sáng tạo, ham học hỏi, say mê nghiên cứu khoa học của sinh viên; đồng thời định hướng phát triển công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên trong năm tới.

 

Hội nghị có sự tham gia của 32 nhóm sinh viên với 32 đề tài, nhiều hơn hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ nhất 6 đề tài. Đây là các đề tài đã được các nhà khoa học phản biện để tham gia hội nghị. Theo PGS.TS.Võ Tam, Phó Hiệu trưởng nhà trường, bên cạnh số lượng đề tài tham gia nhiều hơn, các đề tài năm nay cũng trải rộng trên nhiều lĩnh vực hơn, đó là: y học lâm sàng, y học cơ sở, y tế công cộng và dược. 28/32 đề tài tham gia hội nghị đã được đăng tại Tạp chí Y Dược học của Trường đại học Y Dược Huế. Những đề tài xuất sắc tại hội nghị sẽ được chọn để tham gia Hội nghị khoa học tuổi trẻ Việt Nam.
Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Return to top