ClockThứ Hai, 14/06/2021 18:33

ĐH Huế tuyển bổ sung hơn 2.300 chỉ tiêu phương thức xét học bạ

TTH.VN - Đại học (ĐH) Huế vừa thông báo nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển (ĐKXT) bổ sung đợt 1 theo phương thức xét kết quả học tập ở cấp THPT (học bạ) và theo phương thức tuyển sinh riêng của các đơn vị đào tạo trong ĐH Huế.

549 thí sinh đạt kết quả sơ tuyển đợt 1 theo phương thức riêngĐiểm chuẩn phương thức xét học bạ đợt 1 của Đại học Huế từ 18 - 26Các cơ sở giáo dục đại học có phương án dự phòng tuyển sinh 2021

Cụ thể, ĐH Huế tuyển bổ sung 2.326 chỉ tiêu dự kiến phương thức xét học bạ và 526 chỉ tiêu dự kiến xét theo phương thức riêng của 109 ngành tại các đơn vị đào tạo và 3 ngành của các trường ĐH thành viên, khoa trực thuộc đào tạo tại Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị.

Điều kiện xét tuyển với phương thức xét học bạ là các trường ĐH thành viên, các trường và khoa thuộc ĐH Huế, Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị sử dụng kết quả học tập các môn trong tổ hợp môn xét tuyển ở cấp THPT của 2 học kỳ năm học lớp 11 và học kỳ I năm học lớp 12 để xét tuyển. Điểm các môn trong tổ hợp môn xét tuyển là điểm trung bình chung (làm tròn đến 1 chữ số thập phân) mỗi môn học của 2 học kỳ năm học lớp 11 và học kỳ I năm học lớp 12; điểm xét tuyển là tổng điểm các môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng nếu có.

Đối với các ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên, điều kiện xét tuyển là học sinh đã tốt nghiệp THPT phải có học lực lớp 12 xếp loại giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8,0 trở lên. Điều kiện xét tuyển đối với ngành Quốc tế học là điểm môn tiếng Anh từ 6,0 trở lên.

Với xét tuyển theo phương thức riêng của các đơn vị đào tạo, để đảm bảo không vượt chỉ tiêu tuyển sinh theo quy định, nếu có nhiều thí sinh đạt cùng tiêu chí xét tuyển, Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế sẽ áp dụng tiêu chí phụ theo thứ tự ưu tiên là xét điểm trung bình chung kết quả học tập năm học lớp 12 rồi đến điểm trung bình chung kết quả học tập năm học lớp 11 (tiêu chí phụ này áp dụng cho tất cả các đơn vị có tuyển sinh theo phương thức riêng).

Thí sinh nộp hồ sơ ĐKXT từ ngày 15/6 đến 17h00 ngày 31/7. Dự kiến, ĐH Huế công bố kết quả xét tuyển trước 17h00 ngày 5/8/2021.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top