ClockThứ Sáu, 31/05/2024 15:12

Kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức tuyển sinh các lớp đầu cấp năm học 2024-2025

TTH.VN - Sáng 31/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức tuyển sinh các lớp đầu cấp năm học 2024-2025 tại Trường THPT Hương Trà, thị xã Hương Trà. Cùng đi có Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Tân.

Tập huấn nghiệp vụ thanh tra thi kỳ thi tuyển sinh năm học 2024 - 2025Đảm bảo các kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình kiểm tra các điều kiện đảm bảo an toàn cho kỳ thi

Năm học 2024 - 2025, toàn tỉnh có 16.183 học sinh đăng ký thi tuyển vào lớp 10. Số thí sinh đăng ký vào lớp 6 Trường THCS Nguyễn Tri Phương là 1.575 em. Kỳ thi tuyển sinh đầu cấp sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4/6.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo, đến nay, công tác chuẩn bị tuyển sinh các lớp đầu cấp năm học 2024-2025 đã hoàn tất, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc. Tại điểm thi Trường THPT Hương Trà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã kiểm tra cơ sở vật chất, công tác chuẩn bị các điều kiện về an ninh, y tế, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và chất lượng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao công tác chuẩn bị của nhà trường; công tác phối hợp của các sở, ban, ngành, lực lượng chức năng trong việc chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đầu cấp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh lưu ý, cần chú trọng công tác an ninh trật tự, huy động các lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện hỗ trợ kỳ thi, quan tâm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm thi. Ngành giáo dục cần đảm bảo an ninh, an toàn khi tổ chức kỳ thi, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền để người dân hiểu về tầm quan trọng của kỳ thi; đồng thời, tạo điều kiện tốt nhất để học sinh có tâm lý thoải mái khi bước vào phòng thi.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận tâm hơn nữa với công tác giảm nghèo

Tại hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác giảm nghèo bền vững (GNBV) trong 9 tháng đầu năm 2024, qua rà soát đến thời điểm hiện tại, số hộ thoát nghèo trên địa bàn huyện là 565 hộ; trong đó, có 358/477 hộ cận nghèo, 207/196 hộ nghèo (vượt so với chỉ tiêu đăng ký đầu năm). Đây là minh chứng cho sự nỗ lực, đồng lòng của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân Phú Vang.

Tận tâm hơn nữa với công tác giảm nghèo
Singapore tích cực chuẩn bị cho Lễ hội Cửu Hoàng

Được công nhận là một phần di sản văn hóa phi vật thể của Singapore, Lễ hội Cửu Hoàng là một lễ hội truyền thống của Đạo giáo được tổ chức ở đền Leong Nam, với các nghi lễ phức tạp và lễ hội sôi động, cần được chuẩn bị suốt nhiều tuần.

Singapore tích cực chuẩn bị cho Lễ hội Cửu Hoàng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
6+ cách kiểm tra chất lượng gỗ của bàn ghế cực chuẩn

Chọn mua bàn ghế gỗ không chỉ dựa trên thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo chất lượng gỗ. Gỗ tốt sẽ giúp sản phẩm bền lâu, không bị biến dạng và an toàn cho không gian sống. Bài viết sau sẽ chia sẻ 6+ cách kiểm tra chất lượng gỗ của bàn ghế một cách chuẩn xác nhất, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn cho không gian sống của mình.

6+ cách kiểm tra chất lượng gỗ của bàn ghế cực chuẩn

TIN MỚI

kinh doanh số là gì? Tại sao lại thu hút được nhiều sinh viên theo học?tuyển sinh Nghiệp Vụ Sư Phạm Sơ cấp
Return to top