ClockChủ Nhật, 31/03/2019 19:19

Ngày hội nghề nghiệp tại Trường CĐ Du lịch

TTH.VN - Ngày 31/3, Trường cao đẳng Du lịch tổ chức ngày hội nghề nghiệp (Open day) và hoạt động tư vấn tuyển sinh cho gần 700 học sinh cùng các thầy cô giáo của 9 trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Hợp tác hướng đến đào tạo nhân lực du lịch chất lượngTrường cao đẳng Du lịch hỗ trợ sinh viên về quê ăn tếtCần cụ thể hơnCần đa dạng sản phẩm du lịchThay đổi nhận thức về học nghề

Tham quan khu vực bếp

Tại đây, học sinh được chọn lựa trải nghiệm các nội dung, bài học, bao gồm hoạt động thực tế tại các phòng học thực hành như khu vực bếp (bếp bánh, bếp Á, bếp Âu), khu vực cắt tỉa, khu quản trị khách sạn, nhà hàng, lữ hành, hướng dẫn…

Theo đó, học sinh được mặc đồng phục bếp, “thử sức” cắt tỉa, học hỏi nấu nướng, cách pha chế đồ uống, hoặc “du lịch” 4D, chơi đố vui về tiếng Anh du lịch…giúp học sinh có những cái nhìn tổng quát về nghề du lịch khách sạn.

Qua các lớp học và đi tham quan cơ sở vật chất, giao lưu với các thầy cô, nhân viên tư vấn của trường, học sinh có thêm những trải nghiệm thiết thực về việc học tập, đưa ra lựa chọn đúng ngành nghề, phù hợp với sở thích, khả năng và năng lực.

Theo ban tổ chức, các nội dung trải nghiệm đều liên quan đến những ngành nghề nhà trường đang đào tạo với phương pháp hiện đại. Đây cũng là sân chơi kết nối, giao lưu giữa nhà trường và học sinh, giúp các em có cái nhìn đầu tiên và chân thực về môi trường giáo dục tại Trường cao đẳng Du lịch.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top