ClockThứ Bảy, 22/06/2019 23:46

Giới thiệu chuỗi dự án quảng bá du lịch Huế qua điện ảnh

TTH.VN - Hoạt động diễn ra tối 22/6, tại nhà vườn Bội Trân (TP. Huế). Ngoài hai đạo diễn trẻ còn có một số cộng sự, nhà thiết kế thời trang, diễn viên, đối tác... tham gia hỗ trợ cho chuỗi dự án nói trên.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Ngọc Thọ tặng hoa chúc mừng đoàn làm phim

Tham dự còn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Ngọc Thọ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thiên Định; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Dung.

Sau 10 tập phim quảng bá vẻ đẹp Huế mang tên “Nàng thơ xứ Huế” hợp tác với phía Hàn Quốc, lần này, hai đạo diễn trẻ giới thiệu sơ bộ nội dung phim điện ảnh ngắn “Hoa nở về đêm” với sự tham gia của người đẹp Ngọc Trân – Nàng thơ xứ Huế. Phim phần lớn quay tại nhà vườn An Hiên (TP. Huế) kể về một họa sĩ mê sen, sống với sen và vẽ tranh về sen. Bộ phim đang được xử lý hậu kỳ tại Mỹ và sẽ tham gia liên hoan phim Cannes (Pháp) thời gian tới.

Tiếp theo đó là dự án phim điện ảnh mang tên: “Nàng dâu xứ Huế”. Ê kíp tham gia dự án này gồm: Đạo diễn Bửu Lộc; diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh; giám đốc sáng tạo Hà Đỗ; Nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường và Lê Thanh Hòa…

Tại buổi ra mắt, đạo diễn và các thành viên “Nàng dâu xứ Huế” đã chia sẻ những cảm nhận về Huế, lý do tham gia dự án và những thông tin liên quan đến bộ phim.

Ê kíp “Nàng dâu xứ Huế” ra mắt và giao lưu cùng khán giả 

Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Ngọc Thọ cảm ơn những tình cảm mà đoàn làm phim đã dành cho Huế đồng thời động viên ê kíp nỗ lực vượt qua những khó khăn về thời tiết cũng như tâm lý để hoàn thành dự án, góp phần quảng bá hình ảnh vẻ đẹp Huế đến với bạn bè quốc tế.

Theo đạo diễn Bảo Nhân, anh muốn mang đến cho người xem một sức sống khác của Huế bên cạnh vẻ đẹp cổ kính, trầm lắng mà mọi người thường thấy. Việc làm phim ở Huế thường khó khăn về mặt thời tiết, kinh phí đầu tư khá lớn nhưng với tư cách là một người con xứ Huế, anh và đạo diễn Nam Cito đã mời được những gương mặt xuất sắc nhất để tham gia “Nàng dâu xứ Huế”. Hiện đoàn đang tiến hành khảo sát một số bối cảnh chính và sẽ bấm máy vào tháng 8/2019 tại Huế. Phim dự kiến sẽ chiếu ở các rạp tại Việt Nam, Úc, Mỹ, Hàn Quốc...

Tin, ảnh: Tuệ Ninh

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top