ClockThứ Năm, 23/09/2021 15:34

Chủ động ứng phó mưa bão

Để sẵn sàng các tình huống ứng phó, cứu hộ, cứu nạn, giúp dân… khi mưa bão xảy ra, Ban chỉ huy Quân sự các địa phương trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chủ động kiểm tra phương tiện, ghe, xuồng, ca-nô, phao cứu sinh… và không ngừng tuần tra tuyên truyền, nhắc nhở, giúp người dân neo đậu tàu thuyền, gia cố nhà cửa trước mùa mưa lũ.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu những hoạt động thường niên trước mùa mưa lũ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Ban chỉ huy Quân sự các địa phương của nhóm tác giả Thanh Thảo - Trần Tình.

Ban Chỉ huy Quân sự xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy) kiểm tra phương tiện xuồng, ca-nô trước mùa mưa bão

Dân quân xã Phú Hải (huyện Phú Vang) giúp các ngư dân neo đậu tàu tránh bão

Kiểm tra, chuẩn bị phương tiện sẵn sàng ứng phó cho mùa mưa bão

Thượng tá Phan Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kiểm tra công tác sẵn sàng cơ động phòng, chống bão lũ tại Trung đoàn 6

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây kè ứng phó sạt lở bờ biển

Tình trạng sạt lở bờ biển diễn biến phức tạp ở một số địa phương ngay giữa mùa khô. Nguồn vốn tiếp tục được "rót" để xây kè, xử lý khẩn cấp các đoạn bờ xung yếu ở các địa phương.

Xây kè ứng phó sạt lở bờ biển
Phát triển cẩm nang toàn cầu giúp ứng phó tình trạng nhiệt độ tăng

Các thành phố trên thế giới đang phải đối mặt với tình trạng nhiệt độ cao không ngừng, phá vỡ nhiều kỷ lục trong năm nay. Những tháng gần đây, các đợt sóng nhiệt đã buộc nhiều trường học từ New Delhi cho đến Manila phải đóng cửa; và những tác động sẽ trở nên tồi tệ hơn khi nhiệt độ toàn cầu tiếp tục tăng.

Phát triển cẩm nang toàn cầu giúp ứng phó tình trạng nhiệt độ tăng
Ứng phó với cháy nổ luôn là vấn đề đặt ra

Những ngày gần đây, tại TP. Hà Nội đã xảy ra các vụ cháy khu chung cư mi ni, nhà trọ gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Từ những vụ cháy này, nhiều người dân bày tỏ sự quan ngại khi trên địa bàn tỉnh hiện có không ít khu nhà trọ, chung cư mi ni, ký túc xá… có một lượng người dân, học sinh, sinh viên thuê trọ sinh sống và học tập. Ứng phó với cháy nổ luôn là vấn đề đặt ra đối với ngành chức năng và người dân.

Ứng phó với cháy nổ luôn là vấn đề đặt ra
Return to top