ClockThứ Năm, 25/07/2024 13:13

Nhớ Bác Trọng!

TTH - Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024, nhưng mạch đập của những thành tựu quan trọng mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đã đạt được trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo xuất sắc của Bác, thì vẫn còn sống mãi trong lòng các tầng lớp nhân dân Việt Nam.

Khắc ghi lời căn dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú TrọngMột nhân cách cao thượng của người Cộng sản

Trong thời gian công tác, năm 2014, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế. Dành nhiều tình cảm với đất và người xứ sở này, Bác Trọng đã nhấn mạnh: “Thừa Thiên Huế là vùng đất văn hiến, có bề dày lịch sử, văn hóa đặc sắc và truyền thống cách mạng vẻ vang; cần phát huy tối đa thế mạnh, tiềm năng mà tỉnh nhà đang có”.

Kính thương và nhớ Bác Trọng, Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu những hình ảnh tư liệu của Bác trong chuyến công tác đến Thừa Thiên Huế cách đây tròn 10 năm. Nơi đây, mãi lưu dấu bước chân, nụ cười và tình yêu thương nồng dịu của Bác – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng!

 Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Ảnh: TTXVN
 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với đồng bào các dân tộc xã Hồng Hạ, A Lưới
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trao tặng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thừa Thiên Huế bức chân dung Bác Hồ 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm điểm văn hóa Huế   
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Đền Huyền Trân Công chúa 
 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác của Trung ương chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, người dân huyện Nam Đông
 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc với Công ty cổ phần CP Việt Nam tại Phong Điền

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người dân viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ sáng sớm

Sáng 26/7, Lễ viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội); tại quê nhà đồng chí ở xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội và tại Hội trường Thống Nhất (TP. HCM).

Người dân viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ sáng sớm
Ý chí của toàn Đảng, nguyện vọng của toàn dân

Những ngày này, người dân cả nước bàng hoàng, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Dẫu biết sinh lão bệnh tử là quy luật của cuộc đời, dẫu biết Tổng Bí thư tuổi đã cao, sức khỏe không còn được như những năm về trước, nhưng tin về sự ra đi của Ông vẫn khiến mọi người bất ngờ, đớn đau và khó chấp nhận.

Ý chí của toàn Đảng, nguyện vọng của toàn dân
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Tấm gương ngời sáng để học tập

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và CNXH, vì hạnh phúc của Nhân dân. Nhân dân mãi ghi nhớ công lao và khâm phục nhân cách của nhà lãnh đạo lỗi lạc dành trọn đời mình cho Đảng, Tổ quốc, Nhân dân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Tấm gương ngời sáng để học tập
Return to top