ClockChủ Nhật, 20/10/2024 11:45

Những sắc hoa hồn hậu

Huế đẹp trong mưaVàng son kỳ mỹ

Như một lời chúc yêu thương và trân trọng, Thừa Thiên Huế Cuối tuần kỳ này xin giới thiệu những hình ảnh đời thường bình dị khi các mẹ, các chị làm việc và mưu sinh trong điều kiện không phải lúc nào cũng thuận lợi - những người không áo xống xênh xang mỗi ngày, không điều hòa máy lạnh lúc nắng nóng và cũng không dễ để có thể thong thả nghỉ ngơi những ngày mưa rét về…

Mong mỗi nụ cười đều rạng rỡ, mỗi bước chân đều cứng trên đá mềm và mỗi mẹ, mỗi chị đều là sự ấm áp, là niềm tự hào của cuộc sống này.

Ảnh do Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế (HEPCO) và tác giả Hải Dương thực hiện.

Nụ cười tỏa nắng (Ảnh HEPCO cung cấp) 
Gánh “chợ” trên vai qua cầu Trường Tiền 
 Nữ nghệ nhân thếp vàng lên cấu kiện gỗ ở điện Thái Hòa - Đại Nội
 Chị em bên gánh hàng bánh canh
 Đẹp cùng gánh chè truyền thống Huế
 Trên phá Tam Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nhân là phụ nữ

Con số 35% trong tổng số khoảng 7.000 doanh nghiệp đang hoạt động ở Thừa Thiên Huế do phụ nữ quản lý tuy còn khá khiêm tốn, nhưng cũng thật đáng nói khi so sánh với con số 20 - 24% trong cả nước, một tỷ lệ đủ để doanh nhân nữ nước ta đạt mức cao nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Khi doanh nhân là phụ nữ
Đẩy mạnh tập hợp hội viên

Đa dạng các hoạt động, phong trào, luôn đồng hành, giúp đỡ hội viên khó khăn... đó là cách hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã và đang làm để thu hút, tập hợp hội viên.

Đẩy mạnh tập hợp hội viên
Khẳng định vai trò của phụ nữ

“Dựa trên những kết quả của cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không, 3 sạch”, mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX. Hương Thủy triển khai ở mức độ cao hơn. Qua đó, khẳng định vai trò của phụ nữ, gia đình và tổ chức Hội trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Khẳng định vai trò của phụ nữ
Return to top