ClockThứ Bảy, 10/12/2022 20:04

Học sinh tham gia truyền thông về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường

TTH.VN - Ngày 10/12, tại TX. Hương Thủy diễn ra Ngày hội tuyên truyền giáo dục bảo vệ môi trường (BVMT) và an toàn giao thông (ATGT), thu hút hơn 500 học sinh đến từ 23 trường học trên địa bàn tham gia.

Ra mắt mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thăm viếng các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn làm ba người chếtChia sẻ cùng nạn nhân, người thân nạn nhân bị tai nạn giao thôngỨng xử văn hóa khi tham gia giao thông

Trình diễn thời trang chủ đề bảo vệ môi trường

Diễn ra vào buổi sáng, ngày hội tuyên truyền giáo dục BVMT với chủ đề “Chung tay BVMT xanh-sạch-sáng” gồm 2 nội dung: Giao lưu giữa các đội tuyên truyền và thi vẽ tranh. Các hoạt động được học sinh thể hiện bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, như văn nghệ, đồng diễn, Aerobic, tiểu phẩm, trình diễn thời trang…

Phần tuyên truyền giáo dục ATGT tổ chức chiều cùng ngày. Bên cạnh thi vẽ tranh, điểm nhấn của chương trình là phần giao lưu của học sinh với hình thức sân khấu hóa thông qua các tiểu phẩm được đầu tư, dàn dựng công phu. 

Theo thầy Mai Đại Trọng - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo TX. Hương Thủy, những hoạt động trên nhằm giúp học sinh tăng cường ý thức, hiểu biết khi tham gia giao thông và chung tay cùng cộng đồng BVMT; đồng thời, giúp đội ngũ giáo viên thực hiện tốt hơn nội dung giáo dục ATGT, xây dựng trường lớp xanh, sạch, sáng được lồng ghép trong chương trình dạy học.

Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top