ClockThứ Năm, 13/09/2018 17:28

Hương Thủy: Chấn chỉnh tình trạng chăn thả gia súc theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh

TTH.VN - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ, ngày 13/9, ông Nguyễn Thanh Minh – Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thuỷ cho biết, lãnh đạo TX cùng các phòng chức năng đã có cuộc họp soát xét tình hình chăn thả gia súc, chủ yếu là trâu bò gây nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị, mất ATGT tại các trục đường chính và khu đô thị An Vân Dương... (TX. Hương Thủy).

Tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm tại Hương Thủy, Phú Vang

Chăn thả rong gia súc trên đường rất dễ gây mất ATGT (Ảnh minh họa)

“Bên cạnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, cảnh báo nguy cơ mất ATGT, văn minh đô thị, trước mắt, các phường, xã trên địa bàn, nhất là phường An Đông – nơi có số hộ nuôi và chăn thả nhiều nhất cần thống kê số lượng các hộ chăn thả gia súc, tiến đến quản lý, ký cam kết không chăn thả ở các trục đường đô thị, khu đô thị An Vân Dương...; nếu để xảy ra TNGT liên quan đến việc chăn thả thì người chăn hoặc chủ nuôi phải chịu trách nhiệm bồi thường, bị xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định của Chính phủ”, ông Nguyễn Thanh Minh – Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thuỷ nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top