Thể thao trong nước

Khai mạc khóa bóng đá hè cho trẻ em Hương Thủy

ClockThứ Ba, 04/06/2019 09:51
TTH.VN - Sáng 4/6, Đoàn bóng đá Huế khai giảng khóa bóng đá phong trào cho trẻ em TX. Hương Thủy, thu hút gần hơn 100 thiếu niên, nhi đồng đăng ký tham dự.

Sôi động lớp năng khiếuSân chơi hè cho trẻ

Với nhiều hoạt động, khóa học là sân chơi hè bổ ích cho trẻ em Hương Thủy

Một tuần 2 buổi, kéo dài đến ngày 31/7 tại SVĐ thị xã, tại khóa học, các cầu thủ nhí được chia thành 3 lớp với ba độ tuổi sẽ được các HLV đến từ Đoàn bóng đá Huế hướng dẫn những bài tập cơ bản về khởi động, kỹ thuật, phối hợp nhỏ, cách làm chủ trái bóng... kết hợp với các trò chơi bổ trợ phát triển kỹ chiến thuật và thể lực nhằm tạo thêm tính gắn kết, kỹ năng sống và những tiếng cười trong giờ tập.

HLV Dương Công Quốc – Đoàn bóng đá Huế chia sẻ: “Khóa học miễn phí nhằm phát triển phong trào, tạo thêm sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè trên địa bàn thị xã, đồng thời cũng là dịp để các tuyển trạch viên tìm kiếm những mầm non xuất sắc bổ sung vào các tuyến bóng đá trẻ tỉnh”.

Trước đó, ngày 1/6, Đoàn Bóng đá Huế đã khai giảng khóa học tương tự tại TX.Hương Trà.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top