ClockThứ Hai, 08/04/2019 09:43

Ba cam kết mới của Prudential

TTH - ‘Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động’ - 3 cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sự sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng.

Prudential được ghi nhận là Công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt NamPrudential nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”. Định vị thương hiệu mới của Prudential cũng củng cố cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential đã luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng. Khẩu hiệu mới của chúng tôi: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động” thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.”

“We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp châu Á từ 03/01/2019, bắt đầu ở Hồng Kông. Trong hơn 95 năm, Prudential châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu.

Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống Hành Động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần Hành Động. Hành Động để theo đuổi đam mê. Hành Động để cải tiến cuộc sống. Hành Động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.

Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, quảng cáo ngoài trời, truyền thông trực tuyến, báo in và tạp chí… từ 11/3 và kéo dài đến tháng 6/2019.

Về Prudential Việt Nam:

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ, tích lũy và đầu tư, phục vụ hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước. Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng tổng đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khoẻ và hỗ trợ cộng đồng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bước chân không mỏi

Ngoài công việc của một cán bộ hội, hơn 10 năm qua chị Võ Cẩm Thành, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Phú Xuân (Phú Vang) là một trong những nhân viên thu tiêu biểu trong phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.

Bước chân không mỏi
Phát huy thế mạnh nhân viên thu

Được mệnh danh là “cánh tay nối dài” của cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH), đội ngũ nhân viên thu là những người góp phần quan trọng trong việc đưa các chính sách bảo hiểm đến gần hơn với người dân, góp sức đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Phát huy thế mạnh nhân viên thu
Gom góp cho “của để dành”

Không chỉ chăm lo cuộc sống thường nhật và tương lai của con cái, nhiều ông bố, bà mẹ đã dành dụm, tiết giảm các khoản chi tiêu để tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện cho con, với mong muốn sau này các con sẽ nhận lương hưu để đảm bảo cuộc sống khi về già.

Gom góp cho “của để dành”
Phát triển người tham gia bảo hiểm

Với mục tiêu gia tăng số người tham gia các loại hình bảo hiểm để hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra trong năm 2024, từ nay đến cuối năm Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh triển khai nhiều giải pháp phát triển người tham gia; đồng thời, tăng cường công tác truyền thông giới thiệu các chính sách bảo hiểm đến với người dân và các doanh nghiệp (DN).

Phát triển người tham gia bảo hiểm
Return to top