ClockThứ Tư, 08/11/2023 16:41
Thông tin doanh nghiệp:

Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội

TTH.VN - Dựa trên những phản hồi, cảm nhận khách quan từ phía quý khách hàng, công ty thám tử Liên Việt đã và đang không ngừng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các dịch vụ, mang đến cho quý khách một trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo nhất.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thám tử tại Liên Việt

Dịch vụ thám tử Liên Việt hiện nay đang là dịch vụ thám tử hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Mặc dù chỉ mới thành lập khoảng thời gian gần đây, nhưng công ty đã xây dựng được một hệ thống lớn mạnh với trụ sở chính tại số 153 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, đồng thời còn sở hữu thêm nhiều chi nhánh ở các khu vực khác như TPHCM, Đà Nẵng.

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, công ty thám tử Liên Việt đã nhận được hàng nghìn các phản hồi, đánh giá tốt của khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ. Dưới đây là một số cảm nhận từ phía khách hàng.

Anh Đ.D.H (Ba Đình – Hà Nội): “Mình vô cùng hài lòng ở khâu chăm sóc khách hàng, lúc nào cũng được nhân viên tư vấn một cách tận tình từ A đến Z, từ lúc bắt đầu cho đến khi thanh lý hợp đồng, đội ngũ nhân viên và thám tử luôn năng nổ nhiệt tình, báo cáo các thông tin, kết quả từng ngày cho mình. Mọi dữ liệu, bằng chứng thu được đều chính xác và đầy đủ, thật sự xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra.”

Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại công ty Liên Việt 

Chị T.T.O (Đà Nẵng) đã chia sẻ: “Mình lúc trước nghi ngờ chồng đang có bồ bên ngoài, thế nên sau khi đã tìm hiểu thì các nơi cung cấp dịch vụ thám tử tư Hà Nội thì đã lựa chọn thuê thám tử tại công ty Liên Việt. Chỉ mất thời gian khoảng vài ngày sau khi bắt tay vào làm việc là đã nhanh chóng nhận được kết quả. Thám tử làm việc rất nhanh chóng, luôn chủ động báo cáo những kết quả, thông tin thu thập được hàng ngày nên mình thấy rất ok. Lúc đầu còn phân vân thế nhưng sau khi thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp thì mình yên tâm hẳn.”

Anh T.K (Hà Nội): “Công ty Liên Việt một điểm mình rất thích là cung cấp hợp đồng rất minh bạch, rõ ràng, mỗi bên được giữ 1 bản nên mình khá yên tâm, đồng thời quyền lợi cho khách hàng như mình cũng được đảm bảo hơn, không sợ gặp trường hợp chặt chém hay lừa đảo. Chi phí thuê thám tử cũng khá ổn, ở đây không bắt buộc khách phải thanh toán trước, do đó mình chỉ cọc tiền trước 50%, khi nào xong việc mới phải thanh toán nốt phần còn lại mà không bị phát sinh chi phí khác.”

Chị N.T.P (Bắc Ninh): “Mình hiện là chủ của 1 cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ nhỏ, thế nhưng dạo gần đây thường xuyên hay bị mất đơn hàng, đối tác trước đây lại tự dưng cắt hợp đồng, không hợp tác tiếp. Sau đó người quen của mình có giới thiệu dịch vụ thuê thám tử Liên Việt để tìm hiểu vụ việc. Khoảng một tuần sau đó mình đã nhận được kết quả và biết đang bị đối thủ chơi xỏ. Dịch vụ tại Liên Việt rất ok, khi mình hỏi thì nhân viên phục vụ khách khá tận tình, nhất định mình sẽ còn quay lại khi cần.”.

Thám tử tư Liên Việt – đề cao cảm nhận quý khách hàng là trên hết

Để trở thành công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thuê thám tử có có tiếng tăm tại Việt Nam và khu vực Hà Nội, Liên Việt hiểu rằng mọi cảm nhận, phản hồi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp rất nhiều đến sự thành công của công ty thám tử.

 
Liên Việt đề cao mọi cảm nhận từ khách hàng 

Nói cách khác, những cảm nhận, phản hồi của quý khách gửi đến Liên Việt chính là yếu tố chân thật nhất nhằm để đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty có nên sử dụng hay không, có tốt hay không, đã xứng đáng với số tiền quý khách bỏ ra hay chưa. Chỉ có đem lại dịch vụ tốt thì khách hàng mới hài lòng và lựa chọn tin tưởng, và chỉ khi giữ chân được khách hàng thì công ty mới có thể tồn tại và phát triển.

Cách thức liên hệ Công ty Liên Việt

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thám tử tư Hà Nội tại Công ty dịch vụ Thám tử Liên Việt thì có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau đây:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN LIÊN VIỆT

- Mã số thuế: 0109073655

- Địa chỉ trụ sở chính công ty: Số 153 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Ngày hoạt động: 2020-01-20

- Người đại diện: Tạ Việt Hồng

- Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy

- Ngành nghề kinh doanh: Các dịch vụ tìm kiếm thông tin thông qua hợp đồng hay trên cơ sở phí.

- Hotline: 0906 816 611

- Email: Lienviet8488@gmail.com

- Website: https://thamtulienviet.com/

Dịch vụ thám tử Liên Việt làm việc 24/7, kể cả các ngày lễ, tết. Vì vậy bất cứ khi nào bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ thám tử chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm tại Hà Nội thì đều có thể liên hệ với Liên Việt theo phương thức phía trên để được đội ngũ nhân viên tư vấn các gói dịch vụ phù hợp và báo giá chi tiết.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội

TIN MỚI

Return to top