ClockThứ Năm, 11/10/2018 10:46

Cees ‘t Hart, Tổng giám đốc Tập đoàn Carlsberg giới thiệu bao bì mới thân thiện với môi trường - Snap Pack tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN

TTH.VN - Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp bia trên toàn thế giới,bao bìSnap Pack sẽ được sử dụng để thay thế màng co nhựa, giúp giảm thiểu đến 76% lượng nhựa sử dụng trên bao bì truyền thống.

Hà Nội, ngày 28 tháng 9 năm 2018 –Tại Diễn đàn Kinh Tế Thế giới về ASEAN năm nay, Tổng Giám đốc tập đoàn Carlsberg, ông Cees’t Hart đã tự hào giới thiệu về bao bì mới Snap Pack, công nghệ tiên phong sử dụng chất  keo thay thế cho màng co nhựa đang được dùng để đóng gói lốc 6 lon Carlsberg.

Phát biểu tại phiên thảo luận ‘Thay đổi thói quen sử dụng nhựa’ (Turning the Tide on Plastic) tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN tổ chức ở Việt Nam,ông Cees’t Hart chia sẻ: “Tại Carlsberg, chúng tôi luôn nỗ lực để thực hiện các tham vọng đã đề ra trong chương trìnhphát triển bền vững của chúng tôi, đồng thời góp phần giải quyết các thách thức toàn cầu về biến đổi khí hậu”.

“Phương châm của chúng tôi là không ngừng phấn đấu, và sự ra đời của bao bì mới Snap Pack một lần nữa khẳng định tham vọng của chúng tôi khi theo đuổi tư tưởng của nhà sáng lập để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Bao bì Snap Pack của Carlsberg sẽ góp phần giảm đáng kể chất thải nhựa và chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng,đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường,” ông Cees’t Hart chia sẻ thêm.

Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp bia trên toàn thế giới, bao bì Snap Pack sẽ được sử dụng để thay thế màng co nhựa, giúp giảm thiểu đến 76% lượng nhựa sử dụng trên bao bì truyền thống.

Sáng kiến về bao bì mới - Snap Pack - sẽ góp phần giảm hơn 1. 200 tấn chất thải nhựamỗi năm trên toàn thế giới, tương đương với 60 triệu túi nilon.

Nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của tập đoàn Carlsberg đã phối hợp với các đối tác để cải tiến sản phẩm với mong muốn tạo nên sự thay đổi tích cựchướng tới người tiêu dùngvàmôi trường. Sau ba năm nghiên cứu, ngoài bao bì mới Snap Pack,Carlsberg còn giới thiệu thêm nhiều giải pháp phát triển bền vững khác về bao bì sản phẩm như:

- Chuyển sang sử dụng mực in bạc Cradle to Cradle Certified™ trên nhãn chai để nâng cao hiệu quả tái chế.

- Tạo lớp phủ mới trên chai thủy tinh để kéo dài thời gian sử dụng và giảm tác động lên môi trường.

- Nắp chai mới có khả năng giảm thiểu khí oxy thâm nhập vào sản phẩm để giữ hương vị bia tươi mới trong thời gian dài hơn.

Những cải tiến về sản phẩm trên là một trong những nỗ lực hướng tới người tiêu dùng của Tập đoàn Carlsberg trong quá trình thực hiện chương trình phát triển bền vững mang tên Together Towards ZERO, trong đó bao gồm 2 tham vọng: Không khí thải carbon và không dùng nước lãng phí.

Những cải tiến bền vững trên sẽ được áp dụng trước cho nhãn bia Carlsberg nhằm đánh giá và thẩm định hiệu quả. Điều này một lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa của câu khẩu hiệu “Probably the Best Beer in the World”-luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm bia hảo hạng, đồng thời giảm thiểu tác động lên môi trường. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phản ứng của thị trường thế giới trước kết quả bầu cử Mỹ

Sau khi ông Donald Trump tuyên bố giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, thị trường chứng khoán Mỹ ngày 6/11 đã có phiên tăng điểm vô cùng mạnh mẽ. Thông tin trên cũng đã ngay lập tức có những tác động đáng kể tới tỉ giá đồng USD cũng như các mặt hàng khác như dầu và vàng.

Phản ứng của thị trường thế giới trước kết quả bầu cử Mỹ
PMI:
Ngành sản xuất ASEAN duy trì tăng trưởng

Tổ chức S&P Global ngày hôm nay (4/11) công bố Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) toàn phần ngành sản xuất Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Trong đó, ngành sản xuất ASEAN vào tháng 10/2024 đã ghi nhận sự cải thiện bền vững, mặc dù một lần nữa chỉ là mức cải thiện nhẹ.

Ngành sản xuất ASEAN duy trì tăng trưởng
HEPCO kiến tạo môi trường làm việc số

Có bề dày gần 50 năm kinh nghiệm hoạt động chính trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế (HEPCO) đang triển khai các giải pháp để thích nghi với thời kỳ chuyển đổi số, một bước đi cần thiết nhằm đáp ứng các yêu cầu mới của ngành và sự phát triển không ngừng của xã hội.

HEPCO kiến tạo môi trường làm việc số
Khi người dân có “điểm tựa”

Từ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể và Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, người dân Phú Vang đã nỗ lực vươn lên, chung sức cùng địa phương thực hiện tốt công tác giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế.

Khi người dân có “điểm tựa”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top